+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD 18

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Olympic Việt Nam ngay sau khi thầy trò ông Park Hang Seo giành chiến thắng tại vòng knock-out.

    Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Olympic Việt Nam ngay sau khi thầy trò ông Park Hang Seo giành chiến thắng tại vòng knock-out trước Olympic Bahrain.

    Olympic Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phượng. Ảnh: Dân Trí

    Đội tuyển Olympic Việt Nam vừa làm nên lịch sử khi giành quyền vào chơi tứ kết ASIAD 18 sau khi đánh bại Olympic Bahrain tại vòng knock-out. Đây là lần đầu tiên bóng đá nam Việt Nam góp mặt tại tứ kết của một kỳ Á vận hội.

    Ngay sau chiến thắng lịch sử này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương toàn đội. Được biết, Thủ tướng đã gọi điện cho Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, qua đó chuyển lời chúc mừng tới thầy trò đội Olympic Việt Nam.

    Đồng thời, người đứng đầu Chính phủ cũng động viên toàn đội Olympic Việt Nam phải giữ được sự tập trung, tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo để mang đến niềm tự hào cho toàn thể người hâm mộ nước nhà.

    Bộ trưởng VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam cũng đã quyết định thưởng 200 triệu đồng cho thành tích lần đầu tiên lọt vào tứ kết ASIAD của đội tuyển.

    Bộ trưởng cũng gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu nỗ lực, mang lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông mong muốn thầy trò ông Park giữ gìn sức khỏe, nhắc VFF tiếp tục chăm sóc tốt về các điều kiện ăn, ở, dinh dưỡng để đội tuyển Olympic Việt Nam có được thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

    Đài Tiếng nói Việt Nam quyết định thưởng nóng Olympic Việt Nam 500 triệu đồng ngay sau chiến thắng của đội tuyển trước Olympic Bahrain.

    Trận đấu tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-chuc-mung-olympic-viet-nam-vao-tu-ket-asiad-18-a241433.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan