+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp gọi điện chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam sau khi dành chiến thắng ấn tượng 4-3 với U23 Qatar.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa chúc mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam sau khi dành chiến thắng ấn tượng 4-3 với U23 Qatar.

    Chiều 23/1, ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam dành chiến thắng ấn tượng 4-3 ở loạt đấu luân lưu nghẹt thở trước đội U23 Qatar và vào trận chung kết U23 Châu Á, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trực tiếp gọi điện thoại chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

    Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: TTXVN

    Thủ tướng khen ngợi tinh thần thi đấu quật cường, quả cảm của các chàng trai U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định chiến thắng lịch sử này là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.

    Thủ tướng giao Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch có hình thức khen thưởng kịp thời và xứng đáng cho Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

    Thủ tướng mong đội tuyển vững tin, chúc các cầu thủ U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu giành chiến thắng cuối cùng vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-truc-tiep-goi-dien-chuc-mung-doi-tuyen-u23-viet-nam-a217379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan