+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Pakistan dương tính với SARS-CoV-2 hai ngày sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ tướng Pakistan Imran Khan (68 tuổi) nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 dù vừa tiêm vaccine ngừa COVID-19 hai ngày trước đó.

    Thủ tướng Pakistan Imran Khan (68 tuổi) nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 dù vừa tiêm vaccine ngừa COVID-19 hai ngày trước đó.

    Theo Aljazeera, thông tin Thủ tướng Pakistan Imran Khan dương tính với SARS-CoV-2 được Văn phòng Thủ tướng thông báo vào ngày 20/3.

    “Ở thời điểm này, Văn phòng Thủ tướng chỉ có thể xác nhận rằng Thủ tướng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và đã tự cách ly. Chúng tôi sẽ công bố thêm thông tin chi tiết trong thời gian thích hợp”, Văn phòng Thủ tướng Pakistan cho biết.

    Thủ tưởng Pakistan Imran Khan dương tính với SARS-CoV-2 hai ngày sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19. Ảnh: Reuters

    Trước đó, vào hôm 18/3, Thủ tương Imran Khan đã được tiêm vaccine Sinopharm do Trung Quốc sản xuất, trong bối cảnh Pakistan đang phải đối mặt với làn sóng COVID-19 thứ 3.

    Thời gian gần đây, ông Imran Khan thường xuyên tổ chức các cuộc họp, bao gồm cả hội nghị an ninh ở thủ đô Islamabad với sự tham dự của rất đông người dân. Xuất hiện tại hội nghị, Thủ tướng Pakistan đã phát biểu nhưng không đeo khẩu trang. Vào hôm 19/3, ông tiếp tục tham dự một cuộc họp về dự án nhà ở cho người nghèo.

    Pakistan đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ số ca mắc COVID-19. Đến nay, quốc gia Nam Á này đã ghi nhận hơn 620.000 người mắc COVID-19, trong đó có 13.799 người chết. Từ ngày 10/3, Pakistan đã triển khai tiêm chủng cho công chúng, bắt đầu từ những người cao tuổi. Vaccine Sinopharm và CanSinoBio của Trung Quốc, Oxford-AstraZeneca và Sputnik V của Nga đã được phê duyệt để sử dụng ở Pakistan.

    Đinh Kim(Theo Aljazeera)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-pakistan-duong-tinh-voi-sars-cov-2-hai-ngay-sau-khi-tiem-vaccine-ngua-covid-19-a359892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan