+Aa-
    Zalo

    Thú vị clip "Điểm khác nhau giữa con gái Sài Gòn và Hà Nội"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngay sau khi đăng tải, clip phân biệt con gái Sài Gòn và Hà Nội khiến nhiều dân mạng dậy sóng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi những điểm thú vị mà clip đưa ra.

    (ĐSPL) –  Dân mạng mới đây lại được một phen dậy sóng với clip phân biệt con gái Sài Gòn và Hà Nội. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi những điểm thú vị mà clip đưa ra.

    Ngay khi đăng tải, clip đã được nhiều dân mạng đồng tình ủng hộ. Những bức hình ngộ nghĩnh, thú vị mang lại cho người xem những góc nhìn mới mẻ. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ tấm tắc khen rằng “clip nói rất đúng điểm khác biệt giữa gái miền Bắc và gái miền Nam”.

    Clip "Sự khác biệt giữa con gái Sài gòn và con gái Hà Nội" gây sốt

    Bạn trẻ Hoài An chia sẻ: “Ban đầu khi mới đọc qua nội dung, mình cứ nghĩ lại là kiểu phân biệt vùng miền nhưng xem xong thấy thú vị quá. Hình ảnh rất dễ thương ngộ nghĩnh, nội dung rất chuẩn bạn à.”

    Bạn trẻ Mai Hoa chia sẻ: “Mình rất thích clip này, nó rất đúng. Bạn mình là người Bắc rất thích ăn sấu. Ai mà động đến mợ ấy, thì mở choảng ngay nha. Còn mình ai động đến mình, mình cho nghỉ chơi luôn à”.

    Quả thực, clip được đánh giá cao ở điểm có những so sánh khá độc đáo như: "Con gái Sài Gòn thích ăn me. Con gái Hà Nội thích ăn sấu. Ai chửi con gái Sài Gòn sẽ bị "nghỉ chơi". Ai chửi con gái Hà Nội sẽ bị chửi lại.... Con gái Sài Gòn chia tay bạn trai thì khóc. Con gái Hà Nội chia tay bạn trai thì cười...".

    Thú vị clip:  Những điểm khác nhau giữa con gái Sài Gòn và Hà Nội
    Những bức hình ngộ nghĩnh được cắt ra từ clip

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, đây là một kiểu phân biệt vùng miền "kín đáo". Những lời lẽ đưa ra nêu rõ "gái Bắc, gái Nam" nhằm "châm ngòi" cho một cuộc chiến vùng miền kiểu mới trên mạng. Và theo những ý kiến này, dù có thú vị đến mấy cũng không chấp nhận được.

    Trước tình hình đó, nhiều bạn trẻ lên tiếng bảo vệ chủ nhân clip trước luồng dư luận cho rằng họ có ý phân biệt vùng miền. “Các bạn đừng nhìn thiển cận quá nhé! Chủ nhân clip cũng nêu rõ là chỉ làm cho vui thôi, làm để giải trí. Với cả mình thấy những điểm nêu lên trong clip rất chính xác và thú vị đó. Chúng ta hãy có những cách nhìn nhận thoải mái và đừng phiến nhiện nha các bạn”- bạn trẻ Nhung Hà lên tiếng.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-vi-clip-diem-khac-nhau-giua-con-gai-sai-gon-va-ha-noi-a23199.html
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.