+Aa-
    Zalo

    Thú vị khoảnh khắc yêu thương của 2 chú gấu Bắc Cực

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người dẫn đầu tour du lịch chụp ảnh tại Svalbard đã ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp khi hai chú gấu Bắc Cực trao nhau hành động tràn đầy yêu thương

    (ĐSPL) - Một người dẫn đầu tour du lịch chụp ảnh tại Svalbard (Na Uy) đã ghi lại được khoảnh khắc tuyệt đẹp khi hai chú gấu Bắc Cực trao nhau hành động tràn đầy yêu thương.

    Andrew Schoeman, một người đàn ông Nam Phi, 42 tuổi, trong một chuyến du lịch của mình đã ghi lại những khoảng khắc vô cùng cảm động giữa hai chú gấu Bắc Cực. Những bức hình ghi lại thời điểm một cuộc đấu vui vẻ giữa hai con gấu Bắc Cực. Tưởng chừng như cuộc đấu sẽ bùng lên đầy kịch tính nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.


    Hai chú gấu Bắc Cực đứng thẳng và bắt đầu vật lộn với nhau. Nhưng sau vài giây ngắn ngủi, cả hai quyết định “hòa bình” và làm bạn với nhau. Sau đó chúng dường như trở nên yêu thương nhau hơn, trao đổi ánh nhìn trìu mến hiện rõ trên khuôn mặt, hoàn toàn không hề có sự bất hòa, gây hấn.

    Xem thêm video: Thú vị mèo và cú mèo ôm nhau

    [mecloud] bR6YxyQs3O[/mecloud]


    Người chụp những bức hình này nói rằng: “Chứng kiến những chú gấu giao tiếp với nhau là một trải nghiệm tuyệt vời. Mặc dù khoảnh khắc đó là rất ngắn nhưng điều đó thật sự là hữu ích để xem sự tương tác giữa các loài động vật ăn thịt lớn. Nhìn thấy một con gấu Bắc Cực đã là điều may mắn nhưng khi nhìn 2 con gấu như thế này là một điều ngoài sức tưởng tượng”.


    Ông cũng cho biết thêm: “Đây là hai chú gấu con và dường như chúng đã tách khỏi mẹ chúng.  Hai con gấu Bắc Cực này đã giao tiếp với nhau một cách vui vẻ trong thời gian ngắn. Sau cuộc gặp gỡ ngắn ngủi này, mỗi con gấu đã đi theo con đường riêng của mình và không có sự giao tiếp nào nữa”.

     Hải Nam (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-vi-khoanh-khac-yeu-thuong-cua-2-chu-gau-bac-cuc-a101126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.