+Aa-
    Zalo

    Thua chóng vánh đại diện Thái Lan, Viettel FC dừng bước sớm tại AFC Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Để đại diện Thái Lan lội ngược dòng, Viettel FC chính thức bị loại khỏi AFC Champions League sớm 2 vòng đấu.
    thua chong vanh dai dien thai lan viettel fc dung buoc som tai afc champions league 01
    Có bàn thắng dẫn trước nhưng Viettel FC lại để đối thủ lội ngược dòng một cách chóng vánh. Ảnh: AFC

    Sau khi thua BG Pathum United (Thái Lan) 0-2 với tư cách “đội khách” ở lượt trận thứ 3 bảng F – AFC Champions League, Viettel FC buộc phải thắng khi làm “chủ nhà” để nuôi hy vọng đi tiếp.

    Đại diện đến từ Việt Nam là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước ở phút 22 nhờ cú sút trực diện của Pedro sau khi nhận được chuyền thuận lợi từ đồng đội.

    Tuy nhiên, sang hiệp 2, Viettel FC lại để đội chủ nhà lội ngược dòng chóng vánh với 3 bàn thua liên tiếp trong vòng chưa đầy 10 phút.

    Phút thứ 56, Chaowat đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho BG Pathum United. Phút thứ 62, Tunez tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh, nâng tỷ số lên 2-1 cho BG Pathum United. Và chỉ 2 phút sau, từ một pha phối hợp đá phạt trực tiếp, Diogo đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho BG Pathum United.

    Thua 3-1, Viettel FC chỉ có 3 điểm sau 4 trận, kém chính BG Pathum United đến 6 điểm, ít hơn đội dẫn đầu Ulsan Hyundai 9 điểm, chính thức bị loại khỏi AFC Champions League trước 2 vòng đấu.

    Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Gede cho biết CLB Viettel đã có 45 phút đầu tiên không tệ với lối chơi áp đặt, tuy nhiên mọi thứ thay đổi chóng mặt trong hiệp 2.

    "Trong giờ nghỉ tôi đã nói với toàn đội là phải giữ nhịp độ trận đấu và kiểm soát. Ở những giải đấu lớn, chỉ cần mất tập trung 1 giây là kết quả đã khác, sau bàn thua đầu tiên chúng tôi đã để BG Pathum khai thác", HLV Jurgen Gede chia sẻ.

    "Thua trận là điều đáng thất vọng, nhưng điều nhận lại chính là kinh nghiệm dành cho các cầu thủ trẻ. Hôm nay Viettel xuất phát với 4 cầu thủ trẻ và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt. Tôi vẫn sẽ cho các cậu ấy ra sân, đơn giản vì đây là kinh nghiệm cần thiết và các cầu thủ trẻ cần những trận đấu như thế này", HLV người Đức nói.

    Theo lịch thi đấu, Viettel FC sẽ còn 2 trận đấu lượt về gặp Ulsan Hyundai (ngày 8/7) và Kaya FC (11/7).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-chong-vanh-dai-dien-thai-lan-viettel-fc-dung-buoc-som-tai-afc-champions-league-a505986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan