+Aa-
    Zalo

    Thua đậm Kazakhstan, Thái Lan ngậm ngùi chia tay FIFA Futsal World Cup 2021

    (ĐS&PL) - Tuyển Futsal Thái Lan đã nhận thất bại thảm hại 0-7 trước đối thủ Kazakhstan, ngậm ngùi chia tay FIFA Futsal World Cup 2021.

    Trước đây, Thái Lan chưa bao giờ vượt qua được 1/8 FIFA Futsal World Cup. Đấy chính là lý do mà đội bóng đất Chùa Vàng mơ về lần đầu tiên lọt vào tứ kết, khi tại vòng 1/8 của giải năm nay, họ chỉ đụng đối thủ Kazakhstan không quá mạnh.

    Thế nhưng, chính việc đánh giá sai đối thủ, cộng với tâm lý chủ quan khiến đội bóng đất Chùa Vàng thua rất chóng vánh.

    tuyen thai lan nhan tran thua dam nhat lich su fifa futsal world cup dspl
    Kazakhstan thắng đậm trước Thái Lan.

    Cụ thể, sau trận đấu ngoan cường của tuyển Futsal Việt Nam trước Á quân FIFA Futsal World Cup là Nga, tối 23/9, người hâm mộ khu vực Đông Nam Á chờ đại diện còn lại là Thái Lan chơi bùng nổ trước Kazakhstan nhưng kết quả lại không như ý.

    Chỉ 3 phút sau khi bóng lăn, mọi kế hoạch của tuyển Futsal Thái Lan đổ vỡ. Phút thứ 3 và thứ 4, Kazakhstan ghi liền 2 bàn để vươn lên dẫn 2-0. Junior là người góp công trong cả 2 bàn thắng này với một đường kiến tạo và một pha dứt điểm đẳng cấp.

    Đến phút 19, tuyển Futsal Thái Lan nhận bàn thua thứ 3. Họ cũng nỗ lực tấn công để gỡ gạc lại danh dự, nhưng hầu như bất lực trước một Kazakhstan chơi hoàn toàn trên chân và lại càng hưng phấn sau những bàn thắng liên tiếp.

    Thái Lan quyết định chơi power-play trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng Kazakhstan cho thấy đẳng cấp trong tổ chức phòng ngự đồng thời tung ra những pha phản công sắc bén. Không thể ghi bàn, Thái Lan còn nhận thêm 4 bàn thua ở hiệp 2, khép lại trận đấu với tỷ số 0-7 trước Kazakhstan.

    Như vậy tuyển Futsal Thái Lan cũng nối gót tuyển Việt Nam về nước sau vòng 1/8. Lần thứ 3 liên tiếp góp mặt ở vòng đấu này nhưng Thái Lan cũng chưa thể tiến sâu hơn. 

    Thảm bại trước Kazakhstan, Thái Lan đã có thất bại đậm nhất trong 3 năm qua, vượt "kỷ lục" thua Tây Ban Nha 1-7 hồi World Cup 2012.

    Trong khi đó, ở một cặp đấu khác thuộc vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, đương kim vô địch Argentina ngược dòng thắng đậm Paraguay 6-1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-dam-kazakhstan-thai-lan-ngam-ngui-chia-tay-fifa-futsal-world-cup-2021-a514162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan