+Aa-
    Zalo

    Thua đau ngay tại sân nhà, Barcelona bị loại ở tứ kết Europa League

    (ĐS&PL) - Thi đấu trên sân nhà và có lợi thế hơn hẳn đối thủ, Barcelona gây sốc khi thua với tổng tỷ số 3-4, chính thức dừng chân tại Europa League.

    Barcelona bước vào trận đấu với khí thể hừng hực khi đang có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp và được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt – đối thủ của họ chỉ  hòa và thua trong 6 trận gần nhất trước chuyến làm khách tại Nou Camp ở tứ kết lượt về Europa League.

    Tuy nhiên, ngay phút thứ 4 trận tứ kết lượt về Europa League, Eric Garcia có pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Jesper Lindstrom. Trên chấm phạt đền, chuyên gia sút phạt Filip Kostic hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để mở điểm cho Eintracht Frankfurt.

    Tới phút 37, Barcelona tiếp tục nhận bàn thua thứ 2. Từ khoảng cách gần 20m, Santos Borre tung sút căng làm tung lưới Ter Stegen. Nếu muốn đi tiếp, Barcelone buộc phải ghi được ít nhất 2 bàn trong hiệp 2 nhưng dường như mọi chuyện không mấy thuận lợi.

    thua dau tren san nha barcelona bi loai khoi tu ket europa league
    Barelona thua Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà, bị loại ở Europa League.

    Barcelona tấn công quyết liệt khi bước vào hiệp 2 trận đọ sức. Phút 56, Pierre-Emerick Aubameyang nhận bóng trong vòng cấm và ở tư thế khá thoải mái, lắc đầu đưa bóng đi thấp. Tuy nhiên, thủ thành của Eintracht Frankfurt đã thực hiện một pha cứu thua tuyệt vời. Sau đó 4 phút, bóng đã chạm tay một cầu thủ khách.

    Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra mặc cho một số cầu thủ Barcelona la hét đòi một quả phạt đền. Vào phút 67, Kostic đã chấm dứt hy vọng của Barcelona sau khi nhận đường chuyền tầm thấp và băng lên dứt điểm chìm đưa bóng vào góc hẹp rồi ghi bàn, nâng tỷ số lên 3-0 nghiêng về Eintracht Frankfurt.

    Thầy trò Xavi buộc phải tấn công bằng mọi khả năng trong thời gian còn lại nhưng đội chủ nhà phòng ngự đầy sơ hở và tấn công cũng không hiệu quả. Phải đến khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ, Sergio Busquets mới rút ngắn tỉ số cho Barcelona. Vài phút trước đó, cũng chính Busquets chọc thủng lưới đội khách nhưng bị hủy bàn thắng vì lỗi việt vị.

    Vào phút bù giờ thứ 10, Memphis Depay ghi thêm 1 bàn cho Barcelona nhưng vẫn không đủ để đội chủ sân Nou Camp ngược dòng, đành chấp nhận bị loại với tổng tỷ số 3-4. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt tiến vào bán kết Europa League gặp West Ham.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-dau-ngay-tai-san-nha-barcelona-bi-loai-o-tu-ket-europa-league-a534239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan