+Aa-
    Zalo

    Thua đau trước Việt Nam, “thuyền trưởng” đội bóng Thái Lan nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để thua Việt Nam 0-1 vào phút chót ở King’s Cup tối qua, HLV Sirisak Yodyadthai vẫn cho rằng đội bóng của mình chơi tốt và không kém hơn đối thủ.

    Sau khi để thua Việt Nam 0-1 vào phút chót ở King’s Cup tối qua, HLV Sirisak Yodyadthai vẫn cho rằng đội bóng của mình chơi tốt và không kém hơn đối thủ.  

    HLV Sirisak vẫn cố nói cứng sau khi Thái Lan thua Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

    Sau thất bại 0-1 ở trận ra quân King's Cup, huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan, Sirisak Yodyardthai cho rằng tuyển Việt Nam không vượt trội quá nhiều và chưa thể là đội bóng số 1 Đông Nam Á.

    "Bàn thua phút cuối khiến chúng tôi hết cơ hội. Hiệp hai chúng tôi đã chơi tốt, nhưng bóng đá là như thế. Không tận dụng được cơ hội, bạn sẽ sẽ phải nhận thất bại," ông Yodyardthai phát biểu sau trận đấu.

    "Tôi không nghĩ Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Xét toàn diện trận đấu hôm nay, chúng tôi chơi tốt và không kém hơn đối thủ."

    Giải thích cho thất bại này, “thuyền trưởng” đội bóng xứ chùa Vàng lý giải: "Tiền đạo Teerasil Dangda không ra sân từ đầu, tiền vệ Chanathip vắng mặt khiến đội bóng phần nào có ảnh hưởng. Tuy nhiên, các cầu thủ hôm nay đều chơi tốt và có triển vọng phát triển hơn nữa trong tương lai."

    Ông chia sẻ tiếp: "Chúng tôi còn một trận đấu nữa tại King's Cup 2019. Toàn đội sẽ tập trung tối đa để giành chiến thắng ở trận đấu này. Tiền đạo Teerasil Dangda chưa đạt trạng thái 100% nhưng cậu ấy và Suphanat sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối cùng."

    Nói về việc lấy lại ngôi số 1 Đông Nam Á như mong muốn trước trận đấu, HLV trưởng tuyển Thái Lan khẳng định: “Tôi không nghĩ thua trận đấu này khiến chúng tôi chỉ còn là số 2 trong khu vực, đây chỉ là một thất bại bình thường thôi.

    Bởi nhìn toàn trận đấu tôi không nghĩ chúng tôi chỉ là số 2, chúng tôi kiểm soát bóng, có cơ hội… nhưng bóng đá là vậy, mọi thứ quyết định bởi một bàn thắng”

    “Hôm nay, Thái Lan đã thua trong một trận thuộc FIFA Day. Nhưng chúng tôi sẽ còn chơi một trận nữa. Ngay từ lúc này, Thái Lan sẽ tập trung tối đa cho trận đấu tới với Ấn Độ và hướng tới tương lai xa hơn.

    Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Ấn Độ ở trận tới. Tôi sẽ kiểm tra thể trạng từng cầu thủ để đưa ra quyết định tung ai vào sân…” HLV Sirisak chốt lại.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-dau-truoc-viet-nam-thuyen-truong-doi-bong-thai-lan-noi-gi-a278653.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan