+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 23-24 Preview: Diêu Chí Minh “thả thính” Mạch Thừa Hoan?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 23-24, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) nói anh và Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) đều nợ nhau, chẳng phải không tách nhau ra được hay sao.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 21 - 22, sau khi nhận được đơn khách đoàn lớn từ người bạn cũ, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) thức xuyên đêm để lên kế hoạch tiếp đón. Làm thủ tục từ chức ở Botticelli xong, cô chạm mặt Diêu Chí Minh (Hứa Khải). Trong lúc nói chuyện, Mạch Thừa Hoan khẳng định bản thân đã sẵn sàng tiếp nhận công việc ở Hưng An Lý.

    Mạch Thừa Hoan sau đó nhận được cuộc gọi báo tin cơ quan vệ sinh an toàn thực phẩm đột nhiên đến kiểm tra, yêu cầu Hưng An Lý tạm dừng hoạt động để chỉnh đốn lại. Hóa ra có người nặc danh báo bị ngộ độc thực phẩm khi ăn ở khách sạn này.

    Em trai và bạn thân của Mạch Thừa Hoan vui đùa dưới mưa.

    Em trai và bạn thân của Mạch Thừa Hoan vui đùa dưới mưa.

    Vừa về đến Hưng An Lý, Mạch Thừa Hoan thấy có nhiều khách đang yêu cầu trả phòng. Cô lập tức xin lỗi khách hàng, đề nghị hoàn vocher để bồi thường nếu họ ở lại, còn nếu họ vẫn muốn trả phòng thì khách sạn sẽ phối hợp làm thủ tục hoàn toàn bộ chi phí.

    Trong lúc khách hàng lần lượt trả phòng, tất cả nhân viên Hưng An Lý đang lo lắng, khách sạn nhận được kết quả kiểm nghiệm cho thấy thức ăn của họ không có vấn đề. Mạch Thừa Hoan lập tức phân phó chú Thôi đăng văn bản đính chính.

    Ở phía Diêu Chí Minh, anh cũng giao cho cấp dưới liên hệ công ty quản lý công chúng, phòng trường hợp Mạch Thừa Hoan không thể xử lý xong được việc này. Lúc này, người nặc danh tiếp tục đăng video, quyết tâm khiến Hưng An Lý phải đóng cửa.

    Diêu Chí Minh thích thú khi xem ảnh nhiếp ảnh gia chụp cho mình với Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh thích thú khi xem ảnh nhiếp ảnh gia chụp cho mình với Mạch Thừa Hoan.

    Sau khi suy xét lại mọi việc, Mạch Thừa Hoan cho rằng chuyện này không phải ngẫu nhiên nên đã kiểm tra lại camera giám sát. Cô đưa ra giải pháp là phải bình ổn dư luận, tìm ra người nặc danh và bắt anh ta đăng video thanh minh.

    Cùng lúc này, Diêu Chí Minh đến tìm sếp Lưu của trang đánh giá để nhờ người điều tra thông tin người âm thầm bêu xấu Hưng An Lý. Anh cũng đến phòng làm việc của Mạch Thừa Hoan để nhắc nhở và giúp đỡ cô giải quyết vấn đề.

    Nhận được thông tin về người nặc danh từ Diêu Chí Minh, Mạch Thừa Hoan nhanh chóng liên hệ nhưng anh ta lập tức ngắt máy khi biết thân phận của cô. Cô nhanh chóng nghĩ ra cách khác, khiến người kia đồng ý gặp mặt trực tiếp.

    Với sự giúp đỡ của Mao Mao và em trai, Mạch Thừa Hoan thành công khiến người nặc danh phải đăng video giải thích và đính chính đầu đuôi mọi chuyện. Sau khi mọi chuyện được làm rõ, Hưng An Lý được hoạt động trở lại, thậm chí có công ty du lịch liên hệ tư vấn dịch vụ.

    Mạch Thừa Hoan bón dưa hấu cho Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan bón dưa hấu cho Diêu Chí Minh.

    Thừa Hoan Ký tập 21 - 22 tiếp tục với cảnh Diêu Chí Minh giành mất dự án của sếp Trương ở Botticelli để đáp trả việc bà giở trò với Hưng An Lý. Anh đồng thời khẳng định sẽ không để bất cứ ai làm tổn hại đến khách sạn của bà nội cũng như Mạch Thừa Hoan.

    Trong cuộc trò chuyện với Mạch Thừa Hoan sau đó, Diêu Chí Minh thừa nhận mình vẫn luôn “bắt tay” với sếp Trương. Nếu lấy được Hưng An Lý thì sếp Trương sẽ thăng chức lên tổng giám đốc, còn anh về trụ sở chính thắng tiến.

    Mạch Thừa Hoan cũng cảm ơn Diêu Chí Minh đã hỗ trợ xử lý vụ ngộ độc thực phẩm ở Hưng An Lý. Nghe những lời Mạch Thừa Hoan nói, Diêu Chí Minh đột nhiên bày tỏ tình cảm với cô, khiến cô không khỏi sững sờ, làm đổ cả tách cà phê trên tay.

    Diêu Chí Minh thấy phản ứng của Mạch Thừa Hoan liền nói anh chỉ đang đùa. Trên đường trở về, Mạch Thừa Hoan liên tục nhớ lại những niệm bên Diêu Chí Minh, vừa đi vừa cười nhẹ.

    Trưởng nhóm lễ tân than lượng công việc tăng nhưng lương không tăng, nhiều nhân viên khác cũng tỏ ý đồng tình.

    Trưởng nhóm lễ tân than lượng công việc tăng nhưng lương không tăng, nhiều nhân viên khác cũng tỏ ý đồng tình.

    Mạch Thừa Hoan tiếp đó đến gặp bạn thân Mao Mao, kể lại những chuyện vừa xảy ra. Mặc dù khuyên Mạch Thừa Hoan cẩn thận nhưng Mao Mao vẫn khuyến khích cô nếu thấy rung động thì cứ hẹn hò.

    Bố của Mạch Thừa Hoan mang bánh trôi vợ làm đến cho con gái, vô tình chứng kiến con bị một nhân viên chất vấn. Ông gặp Mạch Thừa Hoan, bày tỏ rằng ông không muốn cô bị áp lực quả lớn. Tuy nhiên, Mạch Thừa Hoan mỉm cười bảo có áp lực là chuyện tốt vì như vậy mới có động lực, đồng thời hy vọng bố sẽ ủng hộ mình.

    Lưu Uyển Ngọc than thở khi con gái lúc muốn chuyển khỏi biệt thự, lúc lại hoãn mua nhà.

    Lưu Uyển Ngọc than thở khi con gái lúc muốn chuyển khỏi biệt thự, lúc lại hoãn mua nhà.

    Ở diễn biến khác, do sếp Trương giở trò nên sếp lớn bất ngờ liên hệ với Diêu Chí Minh, ép anh phải sớm giành được Hưng An Lý. Cấp dưới thân cận một mặt âm thầm làm việc cho sếp Trương, mắt khác lại cố thăm dò Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan bất ngờ ghé qua nhà, khiến Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) vô cùng vui mừng nhưng ngoài miệng vẫn trách con gái mua toàn hoa quả đắt tiền, nói cô không cần tốn tiền vì bố mẹ như vậy.

    Ngay lúc Lưu Uyển Ngọc đang không vui vì con gái tính chuyện thuê nhà ở tạm để trả nhà cho Diêu Chí Minh, anh bất ngờ xuất hiện và nói rằng mình chuyển về đây sống nhưng không có ý buộc cả nhà cô phải rời đi. Anh thậm chí còn tình nguyện ở gác xép, nhường phòng chính cho Mạch Thừa Hoan.

    Lưu Uyển Ngọc cầm guốc đuổi đánh người đàn ông lôi kéo con gái mình.

    Lưu Uyển Ngọc cầm guốc đuổi đánh người đàn ông lôi kéo con gái mình.

    Trong cảnh sau đó, Mạch Thừa Hoan bắt đầu tìm nguồn khách hàng cho Hưng An Lý, quyết tâm giúp khách sạn phát triển hơn. Đồng thời, cô quyết định mua nhà mới cho gia đình nên bảo em trai dẫn bố mẹ đi xem các căn hộ.

    Diêu Chí Minh cảm thấy có lỗi vì giành mất hợp đồng của Hưng An Lý nên mời cơm Mạch Thừa Hoan để xin lỗi. Thấy cô có ý tưởng làm dịch vụ tổ chức đám cưới tại khách sạn nhưng chưa tự tin vì mức độ cạnh tranh lớn, anh đã động viên cô thử triển khai.

    Cấp dưới cảnh báo Diêu Chí Minh về sau nên cẩn thận khi chứng kiến cảnh mẹ Mạch Thừa Hoan đuổi đánh người đàn ông.

    Cấp dưới cảnh báo Diêu Chí Minh về sau nên cẩn thận khi chứng kiến cảnh mẹ Mạch Thừa Hoan đuổi đánh người đàn ông.

    Thừa Hoan Ký tập 23 có cảnh Mạch Thừa Tảo - em trai Mạch Thừa Hoan cùng Mao Mao đi dưới mưa. Mạch Thừa Tảo cố ý giẫm vào vũng nước, khiến nước bắn lên người Mao Mao. Cô lập tức quay sang đáp trả Mạch Thừa Tảo, cả hai đùa nhau vui vẻ dưới mưa.

    Trong khi đó, trong lúc chuẩn bị phòng cho dịch vụ tổ chức đáp cưới ở Hưng An Lý, nhiếp ảnh gia chụp cho Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh một bức ảnh. Diêu Chí Minh rất thích thú khi thấy bức ảnh này.

    Khi cùng nhau ăn dưa hấu sau đó, Diêu Chí Minh tâm sự với Mạch Thừa Hoan: “Lúc nhỏ, nếu ăn dưa hấu mà tôi ăn ở giữa quả thì sẽ bị đánh một trận, rồi bị bảo là người ích kỷ”.

    Mạch Thừa Hoan nghe xong lập tức lấy thìa, lấy một miếng dưa dấu ở giữa quả rồi đút cho Diêu Chí Minh ăn. “Bây giờ không còn ai nói anh ích kỷ nữa, mau ăn đi”, cô nói với Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan trấn an mẹ khi bà bị đưa đến đồn cảnh sát.

    Mạch Thừa Hoan trấn an mẹ khi bà bị đưa đến đồn cảnh sát.

    Ở một diễn biến khác, trưởng nhóm lễ tân của khách sạn Hưng An Lý than phiền với Mạch Thừa Hoan: “Làm việc quần quật như trâu, mỗi ngày đều phải tăng ca để tổ chức hôn lễ. Chưa nói đến lượng công việc lớn, tiền lương lại còn vẫn như trước đây”. Nhiều nhân viên khác xôn xao tỏ ý đồng tình khi người này nói.

    Do nguồn vốn của Hưng An Lý xảy ra vấn đề, Mạch Thừa Hoan bảo em trai nói với bố mẹ tạm hoãn việc mua nhà. Lưu Uyển Ngọc biết tin liền than thở: “Cứ sáng nắng chiều mưa. Hôm nay không được mua nhà, mai lại không được ở biệt thự cũ. Toàn khiến người ta nơm nớp lo sợ, ngủ cũng không được ngon”.

    Lưu Uyển Ngọc rất vui khi con gái nói sẽ không chuyển ra ngoài sống.

    Lưu Uyển Ngọc rất vui khi con gái nói sẽ không chuyển ra ngoài sống.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 24, Lưu Uyển Ngọc thấy con gái đang bị một người đàn ông cầm tay lôi kéo liền xông đến đánh ông ta. Biết Diêu Chí Minh có tình cảm với Mạch Thừa Hoan, cấp dưới liền cảnh báo anh: “Sau này anh phải cẩn thận chút rồi, võ công di truyền theo gen đó”.

    Lưu Uyển Ngọc sau đó bị đưa đến đồn cảnh sát. Thấy mẹ hoảng loạn khi nghe đến vụ án hình sự và việc phải ngồi tù, Mạch Thừa Hoan vội trấn an bà.

    Ở diễn biến tiếp đó, Lưu Uyển Ngọc lo sợ con gái sẽ lại rời nhà đi nhưng Mạch Thừa Hoan mỉm cười nói với bà: “Con đã hứa với mẹ là sẽ về nhà mà, nếu đã về thì con sẽ không đi nữa”.

    Mạch Thừa Hoan tâm sự với Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan tâm sự với Diêu Chí Minh.

    Mạch Thừa Hoan sau đó tâm sự với Diêu Chí Minh: “Trải qua chuyện này, tôi nhận thấy mẹ tôi cần tôi hơn tôi tưởng tượng. Vậy nên tôi phải cảm hơn anh, lại nợ anh thêm một lần”.

    Không ngờ Diêu Chí Minh đáp: “Cô nợ tôi một lần, tôi nợ cô một lần, chẳng phải là không tách nhau ra được sao?”. Mạch Thừa Hoan không khỏi bất ngờ khi nghe Diêu Chí Minh nói vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-23-24-preview-dieu-chi-minh-tha-thinh-mach-thua-hoan-a415212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan