Thua Indonesia 0 - 1 ở bán kết, U22 Việt Nam tuột mất giấc mơ vô địch


Chủ nhật, 24/02/2019 | 11:54


Cùng sự kiện

Thua U22 Indonesia 0 - 1 trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 3 vào ngày 26/2 tới.

Thua U22 Indonesia 0 - 1 trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 3 vào ngày 26/2 tới.

Với quyết tâm giành chiến thắng trước U22 Indonesia để giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đẩy cao tốc độ tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, các cầu thủ Indonesia nhập cuộc bằng lối chơi chậm, chắc và không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản những tình huống tấn công của Việt Nam.

Thế trận đã diễn ra vô cùng quyết liệt ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính người Myanmar cất lên. Cả hai đội đều chủ động chơi pressing ngay bên phần sân đối phương để hạn chế những đường lên bóng của đối thủ.

Sau những phút đầu chơi thận trọng, cơ hội cũng đến với U22 Việt Nam từ những pha bóng bổng. Trần Đức Nam 2 lần đánh bại hàng thủ đối phương trong pha không chiến nhưng cú dứt điểm bằng đầu của số 5 đều không trúng đích.

Lối chơi của U22 Indonesia trong hiệp một tỏ ra khá đơn điệu. Đội bóng áo đỏ liên tục thực hiện những đường chuyền dài đến vị trí của tiền đạo cao to Marinus.Tuy nhiên, một mình chân sút số 3 là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ kín kẽ của U22 Việt Nam.

Hiệp một khép lại với cú sút phạt hàng rào khá tệ của Văn Xuân. Hai đội bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

U22 Việt Nam đã phải dừng bước tại bán kết sau khi để thua với tỷ số 0-1 trước Indonesia

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn gia tăng sức tấn công khi tung tiền đạo Minh Bình vào sân. Tuy nhiên, thế trận tấn công chưa được cải thiện thì lưới của thủ môn Văn Biểu bên phía U22 Việt Nam đã rung lên sau pha đá phạt ngay sát vạch 16m50 của Luthfi ở phút 68. Cú sút của cầu thủ số 7 bên phía Indonesia bóng xuyên qua hàng rào đưa bóng vào góc phải. Thủ thành Văn Biểu không kịp phản ứng trước cú sút điểm của đối phương.

Sau bàn thua, cả Danh Trung và Bảo Toàn đã được tung vào sân để gia tăng sức ép tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trước lối chơi lăn xả và có phần quyết liệt trên mức cần thiết của các cầu thủ bên phía U22 Indonesia, những chân sút U22 Việt Nam không thể một lần sút tung lưới thủ môn Awen Setho. Rahajro.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 0 nghiêng về phía U22 Indonesia. Nhận thất bại, U22 Việt Nam phải dừng bước tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-indonesia-0---1-o-ban-ket-u22-viet-nam-tuot-mat-giac-mo-vo-dich-a264136.html