Thua muối mặt 5 trận liên tiếp, HVL của Công Phượng bị sa thải


Thứ 2, 15/04/2019 | 12:28


HLV Jorn Andersen đã chính thức chia tay Công Phượng cùng các học trò của mình sau chuỗi trận tệ hại ở Incheon United.

HLV Jorn Andersen đã chính thức chia tay Công Phượng cùng các học trò của mình sau chuỗi trận tệ hại ở Incheon United.

Dù Incheon United của Công Phượng khởi đầu mùa giải K-League 2019 khá ấn tượng với 4 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Song sau đó đội bóng này đã để thua 5 trận liên tiếp và rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

HLV Jorn Andersen chính thức bị sa thải ở Incheon United

Chiều qua (14/4), Incheon United đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước Ulsan. Sau thất bại này ban lãnh đạo Incheon đã họp khẩn và đi đến quyết định sa thải HLV Jorn Andersen.

Incheon không chỉ thua 5 trận liên tiếp mà còn không ghi nổi bàn thắng nào ở 3 vòng gần đây. Hàng công tệ, hàng thủ cũng lỏng lẻo đến khó hiểu khi phải nhận tới 8 bàn thua trong 3 trận đó. Để giúp đội bóng không lún sâu vào khủng hoảng, BLĐ đã phải đưa ra quyết định cứng rắn.

Như vậy, HLV Andersen chưa tại vị ở Incheon được 1 năm. Ông được bổ nhiệm vào tháng 6 năm ngoái và giúp đội bóng trụ hạng thành công. Ở K-League 2019, HLV người Đan Mạch cũng là chiến lược gia đầu tiên bị sa thải.

Sau khi nhận trát sa thải, HLV Jorn Andersen đã nói lời tạm biệt với CLB. Ông cho biết: “Tôi xin thông báo rằng mình không còn dẫn dắt CLB Incheon United kể từ ngày hôm nay.

Tôi rất cảm ơn các cầu thủ đã cùng nhau chiến đấu với sự đoàn kết và luôn tôn trọng quyết định của Ban huấn luyện. Dù cho CLB không đạt kết quả như ý nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì điều đó.

Mặc dù không còn dẫn dắt CLB nhưng tôi xin chúc toàn đội sẽ gặt hái được thành công trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hy vọng những cầu thủ của Incheon United sẽ nhận được những điều tốt đẹp”.

Hiện tại, CLB Incheon United đang gấp rút tìm kiếm HLV mới để chuẩn bị cho trận đấu với Cheongju ở cúp quốc gia Hàn Quốc vào ngày 17/4.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-muoi-mat-5-tran-lien-tiep-hvl-cua-cong-phuong-bi-sa-thai-a271215.html