+Aa-
    Zalo

    Thừa nhận có tình cảm, cô gái xin giảm án cho kẻ hiếp dâm mình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nạn nhân thừa nhận có tình cảm với bị cáo, đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, nên nạn nhân đã xin HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

    (ĐSPL) - Tại phiên tòa, nạn nhân thừa nhận có tình cảm với bị cáo, đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, nên nạn nhân đã xin HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

    Theo Tri thức trược tuyến đưa tin, ngày 12/4, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên Nguyễn Ngọc Điệp (27 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Báo Dân việt cũng cho biết, theo cáo trạng, do là bạn thân nên Điệp thường đến nhà Hoàng Văn Thắng (21 tuổi, cùng địa phương) chơi và ngủ lại qua đêm. Từ đó, giữa Điệp và H. (14 tuổi, cháu của Thắng) nảy sinh tình cảm.

    Cuối tháng 8/2015, khi đến nhà bạn chơi, thấy H. ở nhà một mình nên Điệp nảy sinh ý định giao cấu. Đối tượng đã dụ dỗ H. vào phòng quan hệ tình dục rồi về nhà.

    Sau lần đó, Điệp tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H. thêm nhiều lần nữa. Sự việc bị mọi người phát hiện và tố cáo đến cơ quan chức năng khi thiếu nữ kể lại mọi chuyện với ông nội.

    Bị cáo Điệp tại phiên tòa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, tại phiên tòa, Điệp khai do có tình cảm với H., lại được H. cho phép nên đã quan hệ tình dục. Nạn nhân H. cũng thừa nhận có tình cảm với bị cáo, đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi giao cấu với mình. Bởi vậy, H. xin HĐXX xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.  

    HĐXX nhận định, khi bị xâm hại, nạn nhân H. chưa đủ 13 tuổi. Hơn thế, Điệp đã lặp đi lặp lại việc giao cấu với cháu H. nhiều lần, đủ căn cứ để truy tố về tội Hiếp dâm trẻ em, theo khoản 4, điều 112 BLHS.

    Đây là hành vi phạm tội đặc biệt nguy hiểm, cần phải xử lý nghiêm khắc để giáo dục, răn đe đối với xã hội. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Điệp 16 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nhan-co-tinh-cam-co-gai-xin-giam-an-cho-ke-hiep-dam-minh-a141063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan