+Aa-
    Zalo

    Thừa nhận làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng tiết lộ bộ ảnh gợi cảm lúc mang bầu

    • DSPL
    ĐS&PL Trà Ngọc Hằng có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến việc làm mẹ đơn thân sau khi những bức ảnh về chuyện cô sinh con bị rò rỉ trên mạng.

    Trà Ngọc Hằng có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến việc làm mẹ đơn thân sau khi những bức ảnh về chuyện cô sinh con bị rò rỉ trên mạng.

    Vài ngày trước, Trà Ngọc Hằng khiến mọi người sửng sốt khi thừa nhận hiện cô đang làm mẹ đơn thân. Không ít người người tỏ ra bất ngờ khi suốt 1 năm qua Trà Ngọc Hằng gần như giấu nhẹm việc mang bầu và sinh em bé. Đến hôm nay, nữ ca sĩ mới chính thức có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này.

    Lúc đầu, tôi không muốn khoe chuyện có con vì sợ bé bị ảnh hưởng bởi những lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, tôi nghĩ trước sau gì mọi người cũng sẽ biết, và bản thân tôi cũng muốn được chia sẻ những bức ảnh của con trên trang cá nhân, viết về con, khoe con mình với cả thế giới, thôi thì đến lúc này nên chủ động chia sẻ vậy" - Trà Ngọc Hằng thừa nhận.

    Trà Ngọc Hằng thừa nhận làm mẹ đơn thân.

    Người đẹp khẳng định việc làm mẹ đơn thân không phải lựa chọn mà cô mong muốn, cũng là một quyết định không hề dễ dàng. Tuy vậy, không không nhắc nhiều đến cha của con mình mà chỉ cho biết cả hai hiện tại không sẵn sàng cho chuyện kết hôn, tình cảm cũng không còn như trước.
    Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đang cố gắng làm việc và tự mình nuôi con, bạn trai cũng có hỗ trợ nhưng cô không đặt ra yêu cầu bắt buộc anh ấy phải chu toàn đầy đủ cho hai mẹ con.

    Trà Ngọc Hằng trải lòng: “Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ khác trên khắp hành tinh này là mấy: chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta cách chăm con phù hợp và đúng đắn nhất”.

    Với Trà Ngọc Hằng, việc làm mẹ dù có nhiều khó khăn nhưng vẫn là khoảng thời gian tuyệt vời và hạnh phúc của người phụ nữ. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ với công chúng loạt ảnh cô thực hiện trong thời gian mang bầu.

    Con gái Trà Ngọc Hằng đã 4 tháng tuổi nhưng giờ cô mới chia sẻ hình ảnh lúc mang bầu.

    Bên cạnh đó, người đẹp Cà Mau cũng bật mí thời gian qua cô cũng có kinh doanh một quán ăn, đó chính là “nguồn sống” của cô và cả gia đình, cũng là cách để cô cố gắng trang trải sinh hoạt và nuôi con.

    Thời gian tới khi con dần cứng cáp, Trà Ngọc Hằng dự định sẽ trở lại với nghệ thuật cùng những dự án mới của mình.

    Trà Ngọc Hằng từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt mà 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đăng quang.

    Sau khi đăng quang, Trà Ngọc Hằng lấn sân sang âm nhạc và cho ra mắt những tác phẩm được đầu tư chỉn chu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nhan-lam-me-don-than-tra-ngoc-hang-tiet-lo-bo-anh-goi-cam-luc-mang-bau-a254867.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan