+Aa-
    Zalo

    Thua sốc Olympiacos, HLV David Moyes vẫn mơ ngược dòng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiến lược gia người Scotland cho rằng M.U đã trải qua một trận đấu đáng quên và không đáng giành chiến thắng trước Olympiacos.
    (ĐSPL) – Chiến lược gia người Scotland cho rằng M.U đã trải qua một trận đấu đáng quên và không đáng giành chiến thắng trước Olympiacos.
    Được đánh giá cao hơn nhưng Man Utd gây thất vọng tột cùng khi bại trận 0-2 trước chủ nhà Olympiacos trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Alejandro Dominguez và Joel Campbell.
    Phát biểu sau trận đấu, HLV David Moyes thẳng thắn thừa nhận M.U đã chơi quá tệ không nhận được chiến thắng. “Đây rõ ràng là màn trình diện tệ hại nhất ở châu Âu của chúng tôi. M.U không xứng đáng được nhận bất kỳ điều gì. Màn trình diễn của các cầu thủ khiến tôi không thể tin những gì đã diễn ra. Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này", chiến lược gia người Scotland buồn bã nói. “M.U đã không thể ghi bàn. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi năng, nhưng hôm nay họ đã tôi chứng minh được điều đó trên sân bóng. Trước mắt sẽ là trận lượt về và M.U sẽ nỗ lực để đảo ngược tình thế.” ông Moyes nói thêm.
    Thua sốc Olympiacos, HLV David Moyes vẫn mơ ngược dòng
    HLV David Moyes vẫn mơ ngược dòng
    Trong khi đó HLV Michel không giấu được sự phấn khích trước trận thắng của đội nhà đồng thời cũng lên tiếng cảnh báo các học trò ở trận lượt về trên sân Old Trafford.
    “Thật tuyệt vời khi đánh bại một đội bóng lớn như Man Utd. Tôi không thể giấu niềm vui này và rất tự hào về các học trò”, thuyền trưởng của Olympiacos phát biểu.
    “Nhưng chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân đối phương. Đó sẽ là chuyến làm khách không dễ dàng với chúng tôi. Bất cứ ai nghĩ 2-0 là đủ để vượt qua M.U và đi tiếp khi vẫn còn phải thi đấu ở Old Trafford là một sai lầm. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực để làm nên lịch sử.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-soc-olympiacos-hlv-david-moyes-van-mo-nguoc-dong-a23135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Olympiakos quyết gây sốc trước M.U

    HLV Olympiakos quyết gây sốc trước M.U

    (ĐSPL) - Phát biểu trước cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Premier League, HLV Miguel Michel của Olympiakos tin rằng đội bóng của ông đủ sức hạ gục M.U.