+Aa-
    Zalo

    Thua thảm hại trước Indonesia, U22 Thái Lan hứng hàng loạt "gạch đá" từ người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL U22 Thái Lan thua Indonesia với tỷ số 0-2 đã khiến cho người hâm mộ nước này vô cùng thất vọng và tức giận, lo lắng đội nhà sẽ bị loại từ vòng bảng.

    U22 Thái Lan thua Indonesia với tỷ số 0-2 đã khiến cho người hâm mộ nước này vô cùng thất vọng và tức giận, lo lắng đội nhà sẽ bị loại từ vòng bảng.

    U22 Thái Lan bất lực trong việc ghi bàn và phòng ngự lỏng lẻo. Ảnh: Zing.vn

    Ở lượt trận mở màn SEA Games 30, U22 Thái Lan đã thi đấu không tốt và nhận kết quả 0-2 trước U22 Indonesia.

    Chứng kiến điều này, CĐV Thái Lan cảm thấy lo lắng cho đội nhà trước trận gặp U22 Việt Nam. Thậm chí, không ít CĐV đã nghĩ đến kịch bản thầy trò HLV Nishino bị loại sớm.

    "Đá thế này Lào thắng Lào cũng không thể, đừng nói Việt Nam", CĐV Yaowarat quả quyết. "Tôi muốn nói với cả thế giới rằng Thái Lan chỉ biết thua. Từ Việt Nam, Campuchia và giờ là Indonesia. Thật quá sức thất vọng", CĐV Nows Man ngán ngẩm.

    "Tôi không thể chịu đựng được nữa. U22 Thái Lan này quá tệ và sẽ chẳng đi đến đâu. Quá chán nản rồi", CĐV Chairat Tantprapa quả quyết. "Indonesia đã chơi tốt hơn, chúng ta phải chấp nhận điều này", CĐV Jaisaen Man nói.

    "Việt Nam đứng đầu, Indonesia đứng nhì. Còn Thái Lan về nước sớm nhất", CĐV Sapracheong nhấn mạnh.

    CĐV Phet Ploypradab chia sẻ: "Tham vọng vô địch ư, sao có thể thua Indonesia hai bàn không gỡ. Cứ đá thế này liệu chúng ta còn không thể vượt qua vòng bảng”.

    CĐV Max Jirayut đánh giá: "Màn trình diễn này khiến người hâm mộ bị tổn thương quá lớn. Liệu đội hình này có giúp chúng ta tiến xa tại SEA Games 30. Rồi VCK U23 Châu Á 2020 trên sân nhà sẽ ra sao?".

    Người hâm mộ Pavitr Boonma viết: "Tôi xin lỗi, tôi sẽ đổ lỗi cho lý do này một lần nữa. Có phải ông định nói như vậy không Nishino. Xin đừng nói điều này với người hâm mộ, bởi bóng đá Thái Lan chỉ thế thôi".

    Chỉ một số ít CĐV Thái Lan bày tỏ sự ủng hộ với đội nhà và tin tưởng vào huấn luyện viên. "Cố lên, tôi vẫn đặt niềm tin vào HLV Nishino", CĐV Noppadol Dheera khẳng định.

    Thất bại ngay ở trận ra quân của thầy trò HLV Nishino chẳng khác nào một gáo nước lạnh với tham vọng bảo vệ tấm HCV SEA Games. Trận thua này cũng khiến U22 Thái Lan và HLV Akira Nishino phải nhận nhiều lời phê bình từ giới truyền thông.

    Trong bài tổng hợp kết quả trận đấu, tờ Siamsports đã không ngần ngại chỉ ra vấn đề lớn trên hàng tấn công của U22 Thái Lan:"Ngay từ phút thứ 4, Indonesia đã có bàn thắng vượt lên từ một quả phạt góc. Người đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để tung ra cú dứt điểm chính xác.

    Trong phần lớn thời gian của trận đấu, U22 Thái Lan đã kiểm soát thế trận nhưng những pha dứt điểm mà tiền đạo Thái Lan tung ra đều không đạt đủ độ chính xác. Hơn nữa, may mắn cũng không đứng về phía U22 Thái Lan.

    Trong khi hàng tấn công vẫn còn bất lực thì hàng thủ của U22 Thái Lan lại mắc sai lầm. Phút 86, từ một pha phản công với tốc độ rất nhanh, Osvaldo Haay đã ghi bàn thắng để ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Indonesia".

    Với thất bại này, U22 Thái Lan chưa thể có được điểm số đầu tiên ở SEA Games năm nay. Trong khi đó, U22 Indonesia sẽ tạm thời đứng thứ 2 tại bảng B, xếp dưới U22 Việt Nam.

    Ở trận đấu tiếp theo, trong khi U22 Thái Lan sẽ được gặp một đối thủ "dễ thở" hơn là Brunei thì U22 Indonesia sẽ chạm trán U22 Singapore.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-hai-truoc-indonesia-u22-thai-lan-hung-hang-loat-gach-da-tu-nguoi-ham-mo-a302358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan