+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Cấp khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí cho học sinh, giáo viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 100% học sinh, giáo viên ở Thừa Thiên - Huế sẽ được phát miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn chống Covid-19 sau khi quay lại trường.

    100% học sinh, giáo viên ở Thừa Thiên - Huế sẽ được phát miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn chống Covid-19 sau khi quay lại trường.

    Học sinh sẽ được cấp phát khẩu trang vải kháng khuẩn 100% khi đi học lại. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 12/2, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế ra công văn yêu cầu sở GD&ĐT tổ chức ký hợp đồng mua khẩu trang vải kháng khuẩn 100% để cấp miễn phí cho 290.000 học sinh, giáo viên khi trở lại trường học, sau đợt nghỉ để phòng tránh dịch Covid-19.

    Theo chứng nhận của nhà sản xuất, khẩu trang vải kháng khuẩn này có thể giặt sạch để tái sử dụng 20 lần. Sở GD&ĐT phải tổ chức hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang cho học sinh để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng.

    Để thực hiện, Chủ tịch tỉnh giao cho sở Tài chính tham mưu, bố trí kinh phí cho sở GD&ĐT mua khẩu trang cấp miễn phí cho toàn bộ học sinh, giáo viên.

    Theo Thanh niên, trong công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cũng yêu cầu sở GD-ĐT tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh trước ngày 14/2, về thời gian học sinh đi học trở lại sau đợt "nghỉ kép" để phòng tránh dịch Covid-19.

    Chủ tịch tỉnh cũng yêu cầu giao sở GD&ĐT chủ trì phối hợp với các huyện, thị xã, thành phố tổng vệ sinh, tiêu độc khử trùng các phòng học, thiết bị dạy học. Chuẩn bị phương án đảm bảo chương trình, nội dung cho từng cấp học phù hợp với tình hình thực tế và hướng dẫn của bộ GD&ĐT.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien---hue-cap-khau-trang-vai-khang-khuan-mien-phi-cho-hoc-sinh-giao-vien-a311377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan