Thừa Thiên - Huế: Nhiều học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím tại lớp học


Thứ 2, 24/10/2016 | 00:30


(ĐSPL) - Phụ huynh và học sinh đồng loạt tố cáo, một thầy giáo ở Thừa Thiên - Huế đã dùng thước đánh vào đùi học sinh khiến nhiều em bị bầm tím, tụ máu...

(ĐSPL) - Phụ huynh và học sinh đồng loạt tố cáo, một thầy giáo ở Thừa Thiên - Huế đã dùng thước đánh vào đùi học sinh khiến nhiều em bị bầm tím, tụ máu...

Ngày 23/10, PV nhận được phản ánh của một số phụ huynh trú ở thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) về việc con em của họ bị một thầy giáo dùng thước đánh bầm tím bắp đùi chân.

Vết bầm tím ở bắp đùi của các em học sinh.

Chị Nguyễn Thị Hằng, trú ở thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn, phụ huynh của em Ngô Đình M. học sinh lớp 7/1, trường Tiểu học và THCS Bến Ván cho biết: Tối ngày thứ 7 (ngày 22/10), khi cả nhà đang ăn cơm thì thấy em M. có biểu hiện là ngồi lệch, nghiêng mông.

“Thấy con trai ngồi bất thường, nên tôi tra khảo và phát hiện chỗ đùi sát mông cháu bị bầm tím. Cháu sợ hãi kể, đã bị thầy H. giáo viên chủ nhiệm đánh”, chị Hằng trình bày với PV.

Chị Hằng cho biết thêm, sau khi gặng hỏi con trai thì được biết, ngoài con mình, còn có thêm 5 em khác học cùng lớp bị đánh như vậy. Trong số đó, có em Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê ĐìnhT., Lê Đức T. và em Võ Quốc D.

Em Ngô Đình M., lớp trưởng lớp 7/1 cho hay: Vào ngày thứ 7, khi lớp đang học giờ Tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Sự việc gây ôn ào nên một học sinh khác lên báo với thầy Lâm Minh H., giáo viên dạy Mỹ Thuật, chủ nhiệm lớp 7/1.

“Sau đó, thầy H. xuống đến lớp và gọi 6 đứa em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa cho bầm tím”, em Võ Quốc D. kể lại.

Trường Tiểu học và THCS Bến Ván, nơi các em đang theo học.

Chị Lê Thị Thu, phụ huynh của em Võ Văn Đ. bức xúc: “Đồng ý là các cháu có lỗi phải giáo dục. Nhưng thầy giáo không thể đánh các cháu mạnh bạo như thế được. Nhìn thân hình các cháu bị bầm tím vậy, chúng tôi rất xót xa”.

Qua ghi nhận hình ảnh, các em học sinh bị đa chấn thương vùng mông và vùng đùi. Có nhiều em đi lại trong trạng thái khập khiễng.

Phụ huynh các em học sinh bức xúc trước cách giáo dục của thầy H.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, ông Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bến Ván cho biết, phía lãnh đạo nhà trường vừa mới nắm được sự việc PV nêu. “Thầy H. mới gọi điện cho tôi và cho biết, đã lỡ tay đánh các em. Đầu tuần, tôi sẽ làm việc với thầy H. và các phụ huynh của 6 học sinh bị đánh".

Thầy Sơn cũng thông tin, tư cách đạo đức của thầy H. bấy lâu nay đều tốt. Bản thân thầy H. là một giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh của nhà trường.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, trước đây, thầy giáo H. đã nhiều lần hành xử bằng hình thức bạo lực với học sinh của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Lê Kông

Xem thêm video:

[mecloud]cKfPaLlkL3[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien---hue-nhieu-hoc-sinh-bi-thay-giao-danh-bam-tim-tai-lop-hoc-a167362.html