+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên- Huế: Cán bộ sở Nội vụ bị tố đậu xe sai chỗ, đe dọa, thách thức người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế đang xác minh vụ cán bộ của Sở bị tố đậu xe ô tô sai còn thách thức người dân.

    Ngày 17/4, lãnh đạo sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Sở đã nắm thông tin bước đầu về vụ việc người dân phản ánh về hành vi đỗ xe sai còn thách thức người dân của một cán bộ của Sở này.

    thua thien hue can bo so noi vu bi to dau xe sai cho con thach thuc nguoi dan dspl
    Xe của ông D. bị tố chắn trước cửa nhà người dân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, ông Bạch Chơn Đông- Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, để lãnh đạo sở Nội vụ tiến hành họp xem xét xử lý cán bộ của mình, Sở đã đề nghị người dân trình bày sự việc bằng văn bản.

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền một bài viết với nội dung cán bộ công tác tại sở Nội vụ tỉnh đỗ xe sai có lời nói đe dọa, thách thức người dân.

    Theo chị P.T (trú chung cư Vicoland, phường Xuân Phú, TP.Huế), vào khoảng hơn 22h ngày 16/4, một người đàn ông lái xe ô tô biển số 75A-113.xx đậu trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị ở tầng 1 khu C2 chung cư Vicoland.

    Chị T. đã gọi điện theo số điện dán trên xe ô tô để đề nghị chủ xe lái lùi lại. Nhưng qua điện thoại, người đàn ông này không những không nhận sai mà còn thách thức, đe doạ chị này.

    "Người đàn ông này sau đó xuất hiện, nhưng lái xe vào sát cửa nhà tôi và nói "lỡ sai rồi thì sai luôn''.

    Cũng theo lời chị T., người đàn ông này xưng là cán bộ công tác tại sở Nội vụ.

    "Ông này xưng là cán bộ công tác tại Sở Nội vụ, nói tôi thích gì thì ông ấy chiều, muốn báo công an thì ông ta báo giúp. Ông ấy còn nói nếu tôi báo cơ quan chức năng thì ông ấy sẽ mất công đi thăm nuôi tôi", chị T. cho biết.

    Sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã gọi điện trình báo sự việc cho cơ quan công an và lực lượng Công an phường Xuân Phú cùng các cơ quan liên quan đã đến hiện trường xử lý.

    Theo tìm hiểu, người đàn ông nói trên là H.T.D.- Phó Trưởng phòng Xây dựng chính quyền - công tác thanh niên - sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên- Huế.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-can-bo-so-noi-vu-bi-to-dau-xe-sai-cho-de-doa-thach-thuc-nguoi-dan-a534467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan