+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên- Huế: Hẹn gặp để làm hòa, hai nữ sinh cấp 2 lao vào đánh nhau sau lời xúi giục của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã xin lỗi, làm hòa nhau qua tin nhắn nhưng do có các bạn xúi giục, hai nữ sinh đã hẹn gặp và lao vào đánh nhau.

    Ngày 14/3, bà Hoàng Thị Thủy – Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Trí Diểu (TP.Huế) cho biết, nhà trường vừa làm việc với 2 em học sinh đánh nhau tại khu quy hoạch Bàu Vá (phường Đúc, TP.Huế) sau khi nắm được thông tin sự việc.

    hen gap mat de lam hoa 2 nu sinh lao vao danh nhau sau loi xui giuc cua ban dspl
    Hai nữ sinh Huế lao vào đánh nhau để phân định thắng thua. Ảnh: Infonet

    Theo thông tin trên Infonet, em Ph.T.G.T (học sinh lớp 7/5 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu) và em L.C.B.Q (học sinh lớp 9/5 Trường THCS Nguyễn Chí Diểu) xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Sau đó hai em có xin lỗi nhau qua tin nhắn và đã làm hòa với nhau. Tuy nhiên, 2 em này vẫn hẹn gặp mặt nhau vào chiều Chủ nhật (13/3) tại khu quy hoạch Bàu Vá với mục đích để làm hòa.

    Khoảng 15h30 ngày 13/3, cả 2 có mặt tại điểm hẹn. Thế nhưng, do có thêm các bạn xung quanh xúi giục thử đánh nhau xem ai thắng ai thua nên giữa em Ph.T.G.T và L.C.B.Q xảy ra đánh nhau thật rồi được người khác quay lại clip.

    Theo nội dung đoạn video, 2 nữ sinh túm giật tóc, vật nhau ngã xuống đường…Nhiều bạn ngồi trên xe và đứng nhìn ở bên ngoài.

    Hiệu trưởng trường Nguyễn Chí Diểu cho biết, trưa ngày 14/3, nhà trường đã mời 2 em học sinh lên gặp mặt làm việc, viết bản kiểm điểm… Cả hai em đã hứa không tái phạm nữa.

    Nhà trường cũng đã mời phụ huynh học sinh lên làm việc để phối hợp giáo dục, quản lý học sinh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-hen-gap-de-lam-hoa-hai-nu-sinh-cap-2-lao-vao-danh-nhau-sau-loi-xui-giuc-cua-ban-a531096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan