+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên – Huế: Lật ghe khi đi đánh cá, cha tử vong, con mất tích trên sông

    (ĐS&PL) - Hai cha con không may bị lật ghe trên sông Bù Lu khi đi đánh cá, hiện đã tìm được thi thể của người cha.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, sáng ngày 4/12, ông Lê Công Minh, Chủ tịch UBND xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết lực lượng chức năng và người dân hiện vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích trên sông Bù Lu.

    lat ghe khi di danh ca cha tu vong con mat tich tren song1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: VOV

    Trước đó, ngày 3/12, cha con ông Trần G. (56 tuổi) và Trần Văn D. (26 tuổi, trú tại thôn Cảnh Dương) dùng ghe đi đánh cá trên sống Bù Lu. Tới trưa cùng ngày, người thân không thấy hai cha con về, liên lạc qua điện thoại cũng không được nên nhanh chóng báo chính quyền địa phương để huy động lực lượng tìm kiếm.

    Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện ngư cụ, ghe nhỏ nhưng không thấy người. Đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông Trần G. cách cầu Bù Lu khoảng 500m.

    VOV thông tin thêm, chính quyền địa phương hiện đang huy động 6 thợ lặn là các ngư dân có kinh nghiệm sông nước, chia thành 3 nhóm để tìm kiếm nạn nhân gần khu vực xảy ra vụ đuối nước. Lực lượng chức năng hiện đang tìm kiếm nạn nhân còn lại.

    lat ghe khi di danh ca cha tu vong con mat tich tren song
    Người dân theo dõi quá trình tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Được biết, cách đây khoảng 2 tháng, anh Trần Văn D. đã đưa vợ và con 4 tuổi từ TP.HCM về quê để tránh dịch COVID-19. Ở quê, cha con anh D. là lao động chính trong nhà. Hai người đi đánh cá mỗi ngày để nuôi sống gia đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-lat-ghe-khi-di-danh-ca-cha-tu-vong-con-mat-tich-tren-song-a521299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan