+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Một cán bộ công an bị đâm trong lúc làm nhiệm vụ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi các cán bộ, chiến sĩ Công an can ngăn, giải quyết vụ việc thì bất ngờ đối tượng Cường lao đến dùng dao thủ sẵn đâm vào vùng bụng của Đại úy Nguyễn Thành Chung.

    Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Đức Cường (sinh năm 1971, trú thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) để điều tra xử lý theo pháp luật, theo Công An Nhân Dân Online.

    thua thien hue mot can bo cong an bi dam trong luc lam nhiem vu 1
    Đối tượng Võ Đức Cường. Ảnh: Công An Nhân Dân Online.

    Trước đó, vào chiều tối 13/11, Cường cùng con trai là Võ Đức Sa và 2 người con gái (trú tại thôn Trung Phước Tượng, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc) mang theo dao đến nhà ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Trì để gây gổ.

    Nhận được tin báo, Công an xã Lộc Trì cử Đại úy Nguyễn Thành Chung, Phó Trưởng Công an xã và Trung úy Hồ Đình Thọ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch, khẩn trương đến hiện trường để giải quyết vụ việc.

    Tại đây, trong khi các cán bộ, chiến sĩ Công an can ngăn, giải quyết vụ việc thì bất ngờ đối tượng Cường lao đến dùng dao thủ sẵn đâm vào vùng bụng của Đại úy Nguyễn Thành Chung. Sau khi đâm đồng chí Chung, Cường bỏ chạy về nhà cố thủ và lớn tiếng chửi bới thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

    thua thien hue mot can bo cong an bi dam trong luc lam nhiem vu 2
    Đại uý Chung hiện đang được điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối cùng ngày, lực lượng công an đã khống chế thành công đối tượng. Theo cơ quan điều tra, Cường làm nghề rửa xe bên QL 1A (thuộc địa bàn xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc). Những ngày qua, do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, trong khi đó, tại điểm rửa xe của Cường xuất hiện nhiều xe có dấu hiệu vi phạm phòng, chống dịch nên ông Trần Thanh Tân cùng lực lượng chức năng xã đã tiến hành xử lý, theo Pháp luật gia đình.

    Cường bực tức cho rằng, ông Tân đã gây cản trở việc làm ăn của mình nên tìm đến tận nhà để dằn mặt. Tại đây, ông Tân đã giải thích do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhưng Cường không nghe mà vẫn ngoan cố, xông vào đánh ông Tân.

    Hiện, Viện Kiểm sát Nhân Dân huyện và Công an huyện Phú Lộc đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Võ Đức Cường về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-mot-can-bo-cong-an-bi-dam-trong-luc-lam-nhiem-vu-a519192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan