+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên Huế: Một học sinh chết đuối thương tâm khi đi tắm cùng bạn

    (ĐS&PL) - UBND xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào chiều 15/5 trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử vong.

    Theo Đại đoàn kết, nạn nhân được xác định là em D.C.B.H. (10 tuổi) trú xã Vinh Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Được biết, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, em H. cùng bạn là em N.C.Đ. (10 tuổi) ra tại bãi biển thuộc xã Vinh Thanh để chơi.

    Tại đây, cả 2 cùng xuống tắm thì không may bị đuối nước.

    thua thien hue mot hoc sinh tu vong thuong tam khi di tam cung ban1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Phát hiện sự việc, người dân đã tiến hành ứng cứu. Ngay sau đó, em Đ. đã được người dân đưa vào bờ, tiến hành cấp cứu thành công. Hiện sức khỏe của em Đ. đã ổn định.

    Còn em H. cũng đã được tìm thấy ngay sau đó trong trạng thái đã tử vong. Hiện chính quyền địa phương đang tiến hành các thủ tục để bàn giao em H cho gia đình lo hậu sự, thông tin từ Pháp luật TP.HCM.

    Từ trường hợp trên các bậc phụ huynh và nhà trường cần tuyên truyền con em tránh xa những nơi sông nước nguy hiểm như: Không nên rủ nhau đi tắm ao, hồ, sông suối … trong khi không biết bơi. Không nên đi lại, chơi gần những nơi như: ao, hồ, sông suối hoặc bể nước, cống rãnh, miệng giếng… không có nắp đậy. Các hố ao sâu gây nguy hiểm cho trẻ em như hố vôi tôi, hố lấy đất làm gạch ngói, hố lấy cát, hố lấy nước tưới hoa màu… cần phải tránh xa.

    Trẻ em tắm bể bơi, tắm biển, tắm sông nên mặc áo phao và phải có cha mẹ hoặc người lớn đi cùng để trông coi.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-mot-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-khi-di-tam-cung-ban-a575488.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan