Thừa Thiên Huế: Nam sinh viên bất ngờ tự thiêu, chết thảm


Thứ 3, 02/12/2014 | 13:41


(ĐSPL) - Khoảng 22 giờ tối 1/12, một người dân ở thôn Đông An (xã Lộc Điền, Phú Lộc) phát hiện tại sân vườn nhà bên cạnh một người đang bốc cháy dữ dội.

(ĐSPL) - Một nam sinh viên hiền lành ít nói, đi học xa khi về nhà tại xã Lộc Điền, Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế đã “bỗng dưng” tự thiêu, chết thảm.
 - Thừa Thiên Huế: Nam sinh viên bất ngờ tự thiêu, chết thảm

Trong một lần về thăm nhà, N “bỗng dưng” tìm đến cái chết. (Ảnh minh họa).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tạ N. (22 tuổi, trú tại thôn Miêu Nha, xã Lộc Điền, đang là sinh viên một trường Đại học ở Đà Nẵng).
Theo đó khoảng 22 giờ tối 1/12, một người dân ở thôn Đông An (xã Lộc Điền, Phú Lộc) phát hiện tại sân vườn nhà bên cạnh một người đang bốc cháy dữ dội. Khi người này tri hô mọi người đến cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan công an xác định N. chết do tự thiêu. Theo người nhà nạn nhân, N. là người hiền lành, ít nói.
Video tham khảo:
Lao vào xe tải tự tử, 1 người chết thảm
Được biết trong nhà của N. và bà con gần cũng có một số người tâm thần. Hôm xảy ra vụ việc, N. đi từ Đà Nẵng ra, không về nhà mà ghé nhà ông nội chú ở thôn Đông An. Còn trước đó mấy ngày, N. vẫn gọi điện ra nhà và trò chuyện bình thường không có dấu hiệu bất thường nào. Người nhà bàng hoàng trước cái chết của nạn nhân.
ĐĂNG HẬU

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-nam-sinh-vien-bat-ngo-tu-thieu-chet-tham-a72070.html