+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Nước còn ngập sâu ở nhiều vùng, học sinh tiếp tục nghỉ học

    (ĐS&PL) - Học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục nghỉ học các ngày 16/11 và 17/11 do tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, nhiều nơi vẫn còn ngập sâu.

    Báo Giao Thông đưa tin chiều 15/11, Sở GD&ĐT Thừa Thiên - Huế cho biết, do tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, nhiều vùng trên địa bàn tỉnh nước vẫn còn ngập sâu nên đã thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ học các ngày 16/11 và 17/11.

    thua thien hue nuoc con ngap sau o nhieu vung hoc sinh tiep tuc nghi hoc1
    Nước còn ngập sâu tại một số vùng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Báo Tổ Quốc

    Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế yêu cầu lãnh đạo các Phòng GD&ĐT, giám đốc các trung tâm và hiệu trưởng các trường thông báo để học sinh, giáo viên và phụ huynh biết, thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên và chủ động của phụ huynh.

    Đối với một số địa bàn nước đã rút hoặc không thuộc vùng ngập lụt, giao hiệu trưởng các trường và giám đốc các trung tâm tự đánh giá mức độ an toàn và đảm bảo an toàn đi lại của học sinh, giáo viên để quyết định thông báo và tổ chức cho học sinh đi học trở lại từ ngày 16/11.

    Liên quan đến tình hình mưa lũ, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin từ Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, toàn TP.Huế có 85% tuyến đường của 36 phường, xã đã bị ngập bình quân từ 0,5 - 1,2 m. Nhiều huyện, thị trong tỉnh cũng xảy ra tình trạng ngập úng diện rộng.

    thua thien hue nuoc con ngap sau o nhieu vung hoc sinh tiep tuc nghi hoc
     Toàn TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) có 85% tuyến đường của 36 phường, xã đã bị ngập bình quân từ 0,5 - 1,2 m. Ảnh: Báo Giao Thông

    XEM THÊM: Giải cứu thành công 2 vợ chồng bị đất đá vùi lấp do sạt lở ở Thừa Thiên Huế

    Dự báo từ chiều 15/11 đến ngày 17/11, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế có mưa to, mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến 100-300mm, có nơi trên 400mm. Mực nước trên các sông duy trì ở mức cao trên báo động III, gây ngập lụt diện rộng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-nuoc-con-ngap-sau-o-nhieu-vung-hoc-sinh-tiep-tuc-nghi-hoc-a599677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan