+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế: Phát hiện 2 thanh niên phê ma tuý trong khu cách ly

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) mới đây đã phát hiện 2 đối tượng sử dụng ma tuý trong khu cách ly tập trung.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 19/10, Công an huyện Phú Lộc ( Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Văn Cường và Nguyễn Văn Phương (cùng 30 tuổi, trú Thừa Thiên - Huế) về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Trước đó, vào lúc 19h ngày 18/10, cán bộ trực Khung cách ly T17 (Khu du lịch Làng Xanh, thị trấn Lăng Cô) phát hiện trong khu cách ly có đối tượng nghi vấn sử dụng chất ma tuý nên đã phối hợp với cơ quan công an huyện kiểm tra, xác minh.

    su dung ma tuy trong khu cach ly
    Bộ dụng cụ được 2 đối tượng dùng để sử dụng ma tuý. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Báo Lao động thông tin qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng số 5 trong khu cách ly có bộ dụng cụ nghi ngờ sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng đã tổ chức test nhanh số người trong phòng, phát hiện Cường và Phương dương tính với chất ma túy.

    Được biết, Cường và Phương là những công dân từ các tỉnh, thành phố phía Nam về quê tránh dịch. Cả 2 đã được cách ly tại Khu cách ly T17 (Khu du lịch Làng Xanh, thị trấn Lăng Cô) từ đầu tháng 10 đến nay.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-phat-hien-2-thanh-nien-phe-ma-tuy-trong-khu-cach-ly-a516713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan