+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên - Huế : Tai nạn lao động khiến 3 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn lao động khiến 3 người đang tham gia sửa chữa công trình ngã từ giàn giáo xuống, trong đó 2 người tử vong và 1 người bị thương.

    Theo Dân Trí, sáng 31/10, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế khiến 2 người lao động tử vong, 1 người khác bị thương nhập viện.

    2 cong nhan tu vong khi sua chua tru so tinh uy
    Lực lượng công an có mặt tại hiện trường trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Dân Trí.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h ngày 31/10, trong lúc đang thi công sửa chữa một số hạng mục của một tòa nhà thuộc trụ sở Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, các nạn nhân đã bị ngã từ giàn giáo tầng 4 xuống đất.

    2 người tử vong gồm ông Lương Văn Đ. (sinh năm 1968, trú tại xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) và một nữ nạn nhân chưa rõ danh tính.

    Nạn nhân còn lại là bà Trần Thị H. (sinh năm 1973; trú tạu xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị thương được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị trong tình trạng người tỉnh táo và tiếp xúc tốt, đang được đơn vị cấp cứu, điều trị và hy vọng có thể cứu sống được.

    Trao đổi với VietNamNet, đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt kịp thời để đưa những người gặp nạn đi cấp cứu. "Đây là vụ tai nạn lao động nên Thanh tra của sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh sẽ điều tra, làm rõ”, đại tá Đặng Ngọc Sơn thông tin.

    Ông Hồ Dần - Phó giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo thanh tra sở đến hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Từ tháng 3/2021 các tòa nhà của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế - được tiến hành sửa chữa. Tòa nhà công nhân gặp nạn nằm giữa khuôn viên trụ sở.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-tai-nan-lao-dong-khien-3-nguoi-thuong-vong-a517794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan