+Aa-
    Zalo

    Thua trận thứ 3 liên tiếp, Barcelona "giúp" Real Madrid đến sát chức vô địch

    • DSPL
    ĐS&PL Với thất bại bất ngờ trước Rayo Vallecano ngay trên Nou Camp, Barcelona đã thua trận thứ 3 liên tiếp và gián tiếp giúp kình địch Real Madrid có thể vô địch sớm.

    Rạng sáng 25/4, Barcelona bất ngờ thất bại 0-1 trước Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha.

    thua tran thu 3 lien tiep barcelona giup real madrid co the vo dich som 01
    Alvaro Garcia sút tung lưới Barcelona ngay phút thứ 7. Anh: Reuters

    Trận đấu được định đoạt ở ngay phút thứ 7, khi các cầu thủ Barcelona chơi thiếu tập trung và có tới 4 người bị hút sang cánh trái, để mở ra khoảng trống trung lộ.

    Từ cánh đối diện, Alvaro Garcia vượt mặt Sergino Dest, đón đường chọc khe của Isi Palazon rồi dứt điểm gọn gàng vào góc gần hạ gục thủ môn Ter Stegen.

    Đây là cú sút trúng đích duy nhất của Vallecano trong 90 phút. Thời gian còn lại chứng kiến sự áp đảo về thế trận của Barcelona, khi họ kiểm soát bóng lên đến 71% và thực hiện rất nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Stole Dimitrievski (Rayo Vallecano)... nhưng lại chẳng ghi nổi 1 bàn thắng.

    thua tran thu 3 lien tiep barcelona giup real madrid co the vo dich som 02
    Barcelona bất lực trước hàng thủ của Vallecano. Ảnh: AS

    Kết quả 1-0 giúp thầy trò HLV Iraola làm nên lịch sử với lần đầu tiên đánh bại đại diện xứ Catalonia ở cả lượt đi và lượt về trong một mùa giải La Liga.

    Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona trên Nou Camp, cũng là lần đầu tiên trong lịch sử họ thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong một mùa giải.

    Hiện thầy trò Xavi vẫn xếp nhì bảng với 63 điểm nhưng kém 15 điểm so với đội dẫn đầu Real Madrid. La Liga chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, điều này đồng nghĩa Real Madrid chỉ cần giành 1 điểm nữa là chắc chắn đoạt chức vô địch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tran-thu-3-lien-tiep-barcelona-giup-real-madrid-den-sat-chuc-vo-dich-a535249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan