+Aa-
    Zalo

    Thua trên sân nhà, Man City vẫn ung dung đi tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thua 1-2 ngay trên sân nhà, Man City vẫn tiến vào tứ kết Champions League với lợi thế 4-0 từ trận lượt đi trước Basel.

    Để thua 1-2 ngay trên sân nhà, Man City vẫn tiến vào tứ kết Champions League với lợi thế 4-0 từ trận lượt đi trước Basel.

    [presscloud]1604[/presscloud]

    Chiến thắng 4-0 ở lượt đi giúp Man City tự tin cho nghỉ ngơi một số trụ cột ở trận lượt về trên sân nhà Etihad. Họ không cần quá nỗ lực trước đối thủ được cho là yếu hơn khá nhiều với lợi thế quá lớn.

    Khởi đầu vẫn hết sức suôn sẻ với Man city khi Jesus mở tỷ số ngay ở phút thứ 8 từ đường căng ngang của Bernardo Silva. Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo Brazil kể từ tháng 11/2017, trước khi anh dính chấn thương.

    Elyounoussi bùng nổ, giúp Basel một trận thắng danh dự


    Basel trong thế không còn gì để mất đã vùng lên để có chiến thắng mang ý nghĩa danh dự Mohamed Elyounoussi cân bằng tỷ số chỉ ít phút sau bàn thắng của Jesus và kiến tạo cho Michael Lang ấn định chiến thắng 2-1 trong hiệp hai. Cuối trận chàng cầu thủ này được đánh giá 8.5 điểm.

    Đây là thất bại đầu tiên của Man City trên sân nhà kể từ tháng 12/2016 khi họ thua Chelsea với tỷ số 1-3 ở Ngoại hạng Anh.

    Leroy Sane duy trì phong độ cao trong thời gian gần đây

    Trận đấu này, cặp đôi Leroy Sane và Bernardo Silva tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng. Bộ đôi này phối hợp ăn ý mang về bàn mở tỉ số cũng như tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội. Tốc độ, kĩ thuật và nhãn quan sắc bén của họ liên tiếp làm chao đảo hàng thủ Basel.

    Đội hình thi đấu:

    Manchester City: Bravo, Danilo, Stones, Laporte, Zinchenko, Gundogan (Diaz 66), Toure, Foden (Adarabioyo 89), Bernardo Silva, Jesus, Sane.

    Basel: Vaclik, Suchy, Frei, Lacroix, Lang, Die, Zuffi, Riveros, Bua (Stocker 68), Oberlin (van Wolfswinkel 74), Elyounoussi.

    Bàn thắng: Jesus 8' - Elyounoussi 17', Lang 71'

    Dúng Động (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tren-san-nha-man-city-van-ung-dung-di-tiep-a221831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    PSG nhạt nhoà, Real tiến thẳng tứ kết

    Lối chơi của PSG không thật sự hiệu quả cộng thêm sự toả sáng của Ronaldo đã khiến gã nhà giàu nước Pháp không thể tạo nên phép màu tại Kinh đô ánh sáng.