+Aa-
    Zalo

    Thua trước U23 Việt Nam, nhiều tờ báo Malaysia bình luận thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận bán kết giải U23 Đông Nam Á, nhiều tờ báo Malaysia bình luận thất vọng khi đội nhà hứng chịu thất bại với tỷ số 1-4 trước U23 Việt Nam.

    Theo nguồn tin từ báo Vietnamnet, những phút đầu tiên trận bán kết quả thực không dễ dàng cho U23 Việt Nam khi U23 Malaysia chủ động đá pressing như HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò chơi.

    Nhưng mọi chuyện đổi chiều từ bàn thắng sớm cho U23 Việt Nam ngay phút thứ 8 của Đinh Xuân Tiến. Kể từ thời điểm này các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi hưng phấn hơn nhờ lợi thế dẫn trước.

    Ở chiều ngược lại, U23 Malaysia đánh mất chính mình giúp U23 Việt Nam chơi thoải mái, thanh thoát và dẫn trước tới 3-0 chỉ sau 45 phút đầu trận.

    Nỗ lực sau 2 hiệp đấu, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

    thua truoc u23 viet nam nhieu to bao malaysia binh luan that vong
    U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Cũng theo tin tức thể thao mới nhất từ báo Dân trí, sau trận đấu, nhiều tờ báo Malaysia đã tỏ ra vô cùng thất vọng về màn trình diễn của đội nhà.

    Tờ Hmetro giật tít: "U23 Malaysia trở thành mồi ngon cho U23 Việt Nam". Tác giả bình luận: "Hàng phòng ngự của U23 Malaysia thi đấu quá tệ trong trận đấu này. Họ để lộ ra nhiều lỗ hổng, để U23 Việt Nam mặc sức khai thác".

    Tờ Bharian có bài viết: "U23 Việt Nam phá tan giấc mơ vào chung kết của Malaysia". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Mục tiêu giành vé vào chung kết giải U23 Đông Nam Á của Malaysia không trở thành sự thật.

    Việc bị thủng lưới từ quá sớm đã ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của Malaysia trong trận đấu này. Cuối cùng, đội bóng của HLV Elavarasan đã hứng chịu thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam".

    Tờ New Strait Times bình luận: "U23 Việt Nam đã khiến U23 Malaysia xấu hổ rời khỏi giải U23 Đông Nam Á. Đội U23 Việt Nam có tới 6 cầu thủ dưới 18 tuổi, 10 cầu thủ dưới 20 tuổi nhưng họ vẫn dễ dàng đánh bại Malaysia với tỷ số 4-1.

    Trong trận đấu này, U23 Malaysia thi đấu như gà mắc tóc và để thua 0-3 trước U23 Việt Nam chỉ trong hiệp 1. Những sai lầm cá nhân của U23 Malaysia xuất hiện quá nhiều ở trận đấu này. Do đó, việc họ thất bại đậm trước U23 Việt Nam là điều tất yếu".

    Trong khi đó, tờ SNE Sports thừa nhận U23 Malaysia đã thi đấu rất tệ ở hiệp 1 và chỉ thực sự bùng lên sau khi có bàn gỡ 1-3 ở hiệp 2. Thế nhưng, điều đó là chưa đủ. Trận thua này mang tới nhiều bài học cho "Bầy hổ".

    U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết giải U23 Đông Nam Á gặp U23 Indonesia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 20h00 ngày 28/8.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-truoc-u23-viet-nam-nhieu-to-bao-malaysia-binh-luan-that-vong-a588274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan