+Aa-
    Zalo

    Thua U19 Việt Nam, CĐV Thái Lan than thở: "Chúng ta cứ mãi tuyệt vọng như thế này sao?"

    • DSPL
    ĐS&PL “Tôi chấp nhận viễn cảnh bóng đá Việt Nam vượt trội Thái Lan, nên thua thêm một trận ở cấp U19 không có gì bất ngờ”,CĐV Thái Lan chia sẻ.

    “Tôi chấp nhận viễn cảnh bóng đá Việt Nam vượt trội Thái Lan, nên thua thêm một trận ở cấp U19 không có gì bất ngờ”, CĐV Thái Lan chia sẻ.

    U19 Việt Nam vượt qua tất cả để thắng Thái Lan ngay trên đất khách. Ảnh: FA Thailand.

    “Chúng ta phải chấp nhận điều đó. Bóng đá Việt Nam đang vượt mặt Thái Lan ở hầu hết cấp độ, nhưng vị chủ tịch FAT vẫn còn giữ vững chiếc ghế”, CĐV Aek Taem Phet bình thản đón nhận thất bại của U19 Thái Lan.

    CĐV Spol Picker bình luận: “Tôi chấp nhận viễn cảnh bóng đá Việt Nam vượt trội Thái Lan, nên thua thêm một trận ở cấp U19 không có gì bất ngờ”. Trong khi đó, CĐV Kanrawee Aeamday tự hỏi: “Đến bao giờ chúng ta mới tìm lại cảm giác đánh bại Việt Nam?”.

    Còn CĐV Supagrit Jirasatit đã chua chát thừa nhận: "Thật lòng mà nói, Việt Nam đã tiến xa so với chúng ta. Bóng đá Thái Lan đang ở dưới chân của họ. Nếu cứ tiếp tục loay hoay như thế này thì Thái Lan sẽ chẳng thể nào bắt kịp họ". 

    CĐV Panlert đã hết sức thất vọng khi nhận định: "Chúng tôi đã thật sự kiệt sức. Một lần nữa, chúng ta đã thất bại trước đối thủ Việt Nam. Ai phải đứng ra để chịu trách nhiệm cho thất bại này đây?". 

    CĐV Thanach Wongsaroj cũng khóc: "Ôi trời ơi! Lại một thất bại nữa trước Việt Nam. Chẳng lẽ chúng ta cứ mãi tuyệt vọng như thế này hay sao?". 

    U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số tối thiểu trong trận đấu thuộc cúp quốc tế Bangkok diễn ra tối 10/10.

    Trong bối cảnh U19 Hàn Quốc đè bẹp Uzbekistan 5-1 ở trận đấu sớm, U19 Việt Nam càng muốn chiến thắng Thái Lan để làm quà ra mắt "Phù thủy trắng" Philippe Troussier.

    Những gì diễn ra trên sân cho thấy thầy trò U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn Thái Lan. Đội khách chơi áp đảo khi cầm bóng nhuần nhuyễn, điềm tĩnh buộc đội chủ nhà chỉ biết chuyền dài và phạm lỗi.

    45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Bước sang hiệp 2, U19 Thái Lan lấy lại thế trận và tổ chức được những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Lâm Hào. Tuy nhiên thủ thành số 28 đều chơi xuất sắc và cản phá được thành công. 

    Phút 69, thủ môn Thái Lan có pha va chạm cực mạnh và khiến tiền đạo vào thay người Quốc Đạt của U19 Việt Nam rời sân bằng cáng. Pha va chạm này khiến U19 Thái Lan mất tinh thần trong những phút tiếp theo và mất đi lợi thế về mặt thế trận họ có được trước đó.

    Trận đấu đi vào bế tắc khi trôi về cuối, nhưng Văn Tùng của U19 Việt Nam nói không. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Văn Tùng băng vào từ đường căng ngang bên cánh phải và sút tung lưới Thái Lan trong sự ngỡ ngàng của CĐV đội chủ nhà.

    Thắng trận 1-0, U19 Việt Nam vào chung kết gặp U19 Hàn Quốc vào lúc 19h ngày 12/10.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-u19-viet-nam-cdv-thai-lan-than-tho-chung-ta-cu-mai-tuyet-vong-nhu-the-nay-sao-a296443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan