Thua Việt Nam, HLV Indonesia trầm cảm vì áp lực nặng nề


Chủ nhật, 20/10/2019 | 12:51


Cùng sự kiện

"HLV McMenemy đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam", tờ Bola của Indonesia tiết lộ.

"HLV McMenemy đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam", tờ Bola của Indonesia tiết lộ.

HLV Simon McMenemy gặp nhiều áp lực vì thành tích yếu kém của Indonesia. Ảnh: VietNamNet

Indonesia đang là đội bóng có thành tích bết bát nhất bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Indonesia lần lượt để thua Malaysia, Thái Lan, UAE và mới nhất là Việt Nam với tỷ số cách biệt.

Đội bóng xứ vạn đảo trình diễn lối chơi nhạt nhòa, thiếu sự gắn kết và để thủng lưới tới 14 bàn. Họ xếp cuối bảng G và không còn hy vọng gì vào việc đi tiếp.

Ngay trước trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV trưởng Simon McMenemy thừa nhận ông đang đối mặt với áp lực bị sa thải. Áp lực này trở nên nặng nề hơn sau khi Indonesia để thua trên sân nhà.

Ông Sumardji, Giám đốc đội tuyển Indonesia tiết lộ với tờ Bola rằng HLV McMenemy "đang cố gắng vượt qua tình trạng trầm cảm sau trận thua Việt Nam".

"Tôi đã an ủi McMenemy. Ông ấy thật sự rất thất vọng. McMenemy bị áp lực bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và người hâm mộ", Giám đốc Sumardji chia sẻ.

Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) hiện đang suy xét kỹ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của HLV McMenemy với đội bóng.

Trước đó, cũng chính tờ Bola cho biết, việc PSSI lưỡng lự trong việc đưa ra quyết định sa thải HLV McMenemy là do số tiền đền bù hợp đồng khá lớn.

PSSI ký hợp đồng với HLV Simon McMenemy cho tới cuối năm 2020 và số tiền lương chi trả cho HLV vẫn chưa tiết lộ. Tuy nhiên, việc kết thúc hợp đồng với HLV người Scotland ở thời điểm này sẽ khiến PSSI sẽ phải bồi thường số tiền 218.000 USD.

"Chúng tôi đã đề nghị ông ấy từ chức. Còn nếu chúng tôi sa thải McMenemy, chắc chắn ông ấy sẽ đòi quyền lợi của mình", ông Refrizal, thành viên Ủy ban Điều hành PSSI Indonesia thừa nhận.

Theo PSSI, việc sa thải HLV trưởng vào thời điểm này được cho là rất lãng phí tiền bạc ngân sách nên hai bên đang cố gắng tìm một giải pháp tốt nhất cho vị trí của ông Simon McMenemy.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-viet-nam-hlv-indonesia-tram-cam-vi-ap-luc-nang-ne-a297661.html