+Aa-
    Zalo

    Thuận Nguyễn lên tiếng về việc biến mất bí ẩn sau khi lộ ảnh gầy trơ xương

    • DSPL
    ĐS&PL Thuận Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên về việc bị lộ hình ảnh gầy trơ xương khiến khán giả lo lắng.

    Thuận Nguyễn đã có những chia sẻ đầu tiên về việc bị lộ hình ảnh gầy trơ xương khiến khán giả lo lắng.

    Hình ảnh Thuận Nguyễn gầy hốc hác, trơ xương khiến dân tình xôn xao, lo lắng suốt ngày qua.

    Sau khi hình ảnh Thuận Nguyễn gầy trơ xương được lan truyền trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao và lo lắng, nam diễn viên cuối cùng cũng lên tiếng giải thích cho sự việc.

    "Hôm qua Thuận đi quay cả ngày tới khuya, off điện thoại nên sáng nay mới thấy quá trời cuộc gọi nhỡ và thông tin. Thuận vẫn ổn, hoàn toàn đủ sức khoẻ làm việc. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm Thuận", Thuận Nguyễn giải thích cho sự biến mất của mình suốt ngày qua.

    Đồng thời, nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến khán giả lo lắng về hình ảnh không đẹp mắt của mình.

    "Nhân đây Thuận cũng muốn nói lời xin lỗi tới khán giả vì đã khiến các bạn phải phiền lòng bởi hình ảnh chưa được đẹp mắt khi xung quanh còn rất nhiều vấn đề nổi cộm đáng quan tâm... Một lần nữa, xin lỗi mọi người", Thuận Nguyễn bày tỏ.

    Bài đăng của Thuận Nguyễn trên trang cá nhân.

    Ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ của Thuận Nguyễn lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Mọi người đều thở phào nhẹ nhõm nhưng vẫn tò mò không biết vì sao anh lại gầy ốm như vậy.

    Một số bình luận của cư dân mạng.

    Phía ê kíp của Thuận Nguyễn cũng cho biết, hiện tại, nam diễn viên vẫn ổn. Họ đã liên lạc được với anh vì hôm qua lịch quay phim khá căng nên anh không nghe máy. Khi Thuận Nguyễn trở về sẽ có những chia sẻ cụ thể hơn với truyền thông.

    Trước đó, vào ngày 11/3, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh Thuận Nguyễn với dáng vẻ mệt mỏi, nằm thiếp đi. Đáng lo lắng, trong ảnh nhìn nam diễn viên gầy hốc hác, đên nỗi lộ cả xương sườn.

    Tất cả càng cảm thấy lo lắng hơn khi Thuận Nguyễn bất ngờ khoá Facebook cá nhân bấy lâu nay và chỉ để lại Fanpage chính thức hơn 58.000 lượt theo dõi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuan-nguyen-len-tieng-ve-viec-bien-mat-bi-an-sau-khi-lo-anh-gay-tro-xuong-a358949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan