+Aa-
    Zalo

    Thực hiện 136 vụ cưỡng hiếp, kẻ hiếp dâm tồi tệ nhất lịch sử Anh lĩnh án chung thân

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông được mô tả là "kẻ hiếp dâm hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử pháp lý Anh" nhận án tù chung thân vì thực hiện 136 vụ hãm hiếp.

    Một người đàn ông được mô tả là "kẻ hiếp dâm hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử pháp lý Anh" nhận án tù chung thân vì thực hiện 136 vụ hãm hiếp đối với hàng chục thanh niên.

    Chân dung nam sinh viên người Indonesia Reynhard Sinaga. Ảnh: Guardian 

    Cảnh sát Anh xác định rằng nam sinh viên người Indonesia Reynhard Sinaga (36 tuổi) đã lạm dụng ít nhất 195 người đàn ông trong hơn hai năm rưỡi. Đối tượng đã dụ dỗ họ đến căn hộ của mình dưới vỏ bọc là một người tốt bụng, sau đó đánh thuốc mê nạn nhân rồi đó tấn công tình dục sau khi họ bất tỉnh.  

    Nam sinh viên được chứng minh là đã thực hiện 136 vụ hãm hiếp, nạn nhân là 48 người đàn ông. Anh ta đã quay lại hành vi của mình bằng hai điện thoại di động. Cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được ít nhất 70 nạn nhân bị lạm dụng. 

    Sinaga thường ngoài sau nửa đêm, chờ đợi bên ngoài các câu lạc bộ, thường là Factory hoặc Fifth. Nạn nhân là những người không có tiền đi taxi về nhà hoặc pin điện thoại của họ đã hết, trong khi những người khác bị say. 

    Sau đó, họ được tiếp cận bởi một người đàn ông nhỏ bé, đang mỉm cười trong cặp kính gọng đen, có vẻ vô hại. Khi anh ta hỏi rằng họ có muốn trở lại căn hộ của anh ta và ngủ trên sàn nhà hay uống thêm vài ly nữa không, họ đồng ý.

    Ian Rushton, phó công tố viên trưởng phía Tây Bắc, đã gọi Sinaga là kẻ “hiếp dâm tồi tệ nhất trong lịch sử pháp lý Anh”. 

    Tại tòa Manchester hôm 6/1, Thẩm phán Suzanne Goddard mô tả Sinaga là “một người nguy hiểm, cực kì biến thái mà không nhận thức được thực tế” và không nên được thả khỏi nhà tù.

    Thẩm phán cho biết cô đã cân nhắc mạnh mẽ việc ra phán quyết tù chung thân đối với Sinaga, nghĩa là anh ta sẽ không bao giờ được thả ra, đây sẽ là bản án đầu tiên được áp dụng cho một tội ác khác ngoài giết người.

    Hình ảnh Sinaga trước căn hộ của anh ta. Ảnh: Guardian 

    Trong phiên tòa ở Manchester, bị cáo mặc một chiếc áo len dệt, đeo kính gọng đen và nhếch mép cười khi bước vào phòng xử án. Hắn tỏ ra vô cảm trong lúc tòa tuyên án. Anh ta ngáp ngủ và nghịch tóc khi những bằng chứng đau đớn về tác động đối với nạn nhân được đọc lên trong một phòng xử án chật cứng người.

    Đối diện với Sinaga, cô Goddard nói rằng anh ta đã thể hiện rằng bản thân không hề hối hận: “Một lần nữa, cậu dường như đang tích cực tận hưởng ngay cả khi cậu đứng đó chờ đợi để bị kết án.

    Cậu là một kẻ phạm tội tình dục liên tiếp độc ác, chuyên săn lùng và dụ dỗ những thanh niên đến trung tâm thành phố, không muốn gì ngoài việc qua đêm với họ. Một trong những nạn nhân mô tả bạn là một con quái vật”.

    Sinaga nói rằng, toàn bộ nạn nhân, đa phần là những người có xu hướng tình dục dị tính, đều thích thú tận hưởng "cuộc chơi tình dục mộng ảo" của hắn. Những lời bào chữa này đã bị các bồi thẩm đoàn trong bốn phiên tòa tại Manchester bác bỏ.

    Nhiều đoạn phim trên điện thoại Sinaga cho thấy nhiều người đàn ông đang ngáy khi hắn ta hãm hiếp họ. Một nạn nhân đã nói với tòa rằng anh ta đã cho Sinaga xem ảnh đứa con sắp chào đời của mình trước khi bất tỉnh. Điều này bác bỏ ý tưởng rằng anh ta sẽ đồng ý với những gì Sinaga nói về việc phối hợp với hắn.

    Sinaga đã giữ lại đồ đạc của những nạn nhân như chiến lợi phẩm. Hắn ta đã nhắn tin cho một người bạn để khoe về một nạn nhân: “Anh ta từng là người dị tính vào năm 2014. 2015 là bước tiến của anh ấy đến thế giới đồng tính, ha ha ha”.

    Khi cảnh sát Manchester kiểm tra các thiết bị của Sinaga, họ đã phát hiện 3,29TB phim và hình ảnh, tương đương 250 đĩa DVD hoặc 300.000 bức ảnh mô tả các vụ tấn công tình dục của hắn, có vụ kéo dài đến 8 giờ.

    Vỏ hàng loạt chai rượu tại phòng của Sinaga. Ảnh: SCMP

    Các nạn nhân cho hay bản thân đã phải chịu đựng việc bị lạm dụng. Một số trở nên bị cô lập về mặt xã hội, thậm chí không thể nói với người thân hoặc bạn bè về những gì đã xảy ra.

    Một trong số đó mô tả Sinaga là "một kẻ săn mồi độc ác và hung dữ". Người này khai với cảnh sát cuộc đời mình đã thay đổi mãi mãi sau khi bị hiếp dâm. "Tôi bắt đầu uống nhiều rượu và rơi vào những cơn hoảng loạn, muốn tự tử", một nạn nhân nói.

    Một người khác có một sự nghiệp đầy triển vọng khi bị Sinaga tấn công, nói rằng anh ta sẽ tự sát vì sợ rằng các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của anh ta có thể biết chuyện gì đã xảy ra.

    Người đàn ông cho hay: "Tôi đang ở thời điểm không thể tệ hơn. Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi" trong đơn cáo buộc đệ lên tòa án.

    Mộc Miên(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-136-vu-cuong-hiep-ke-hiep-dam-toi-te-nhat-lich-su-anh-linh-an-chung-than-a307456.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan