+Aa-
    Zalo

    Thực hiện di nguyện của người cha, cô dâu làm điều bất ngờ khiến ai cũng phải cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Cô dâu Charlotte đã thực hiện di nguyện của người cha quá cố trong ngày cưới bằng cách không thể đặc biệt hơn khiến ai cũng phải cảm động.

    Cô dâu Charlotte đã thực hiện di nguyện của người cha quá cố trong ngày cưới bằng cách không thể đặc biệt hơn khiến ai cũng phải cảm động.

    Tro cốt của người được đặt trong bộ móng tay.

    Charlotte Walton, 26 tuổi sống tại thành phố Stoke, Vương quốc Anh đã kết hôn với vị hôn phu của cô là Nick, 33 tuổi vào tháng 8 vừa rồi. Cô đã từng hy vọng cha mình có thể có mặt trong đám cưới của cô, tuy nhiên điều đó không thể thực hiện được vì cha cô đã qua đời vào tháng 4 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

    Cô em họ Kirsty đã có ý tưởng giữ tro cốt người cha quá cố của Charlotte ở trong bộ móng tay của cô vào ngày cưới, điều này giúp cô cảm thấy như đang nắm tay cha bước vào lễ đường và di nguyện của người cha quá cố đã được thực hiện.

    Charlotte chia sẻ: “Tôi là con gái rượu của cha. Ông luôn đáp ứng mọi thứ tôi muốn. Ông rất thương tôi. Sự ra đi của ông đã khiến tôi vô cùng đau lòng. Ông luôn ao ước được có mặt trong ngày trọng đại của tôi, dắt tay tôi bước vào lễ đường để gửi gắm phần còn lại của cuộc đời tôi cho con rể Nick. Cha tôi rất yêu quý Nick, họ chơi golf cùng nhau vào các ngày cuối tuần. Ông luôn chúc phúc cho tình yêu của chúng tôi từ những ngày đầu tiên”.

    "Nhiều người hỏi rằng tôi sẽ làm gì với bộ móng này khi tôi tháo chúng ra, tôi trả lời là tôi sẽ gắn chúng vào các vật trang trí trong nhà, điều này giúp tôi cảm thấy bố vẫn luôn sống ngay bên cạnh mình vậy."- Charlotte nói.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-di-nguyen-cua-nguoi-cha-co-dau-lam-dieu-bat-ngo-khien-ai-cung-phai-cam-dong-a295986.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan