+Aa-
    Zalo

    Thực hư 5 phương pháp trẻ hóa gương mặt hữu hiệu nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, gìn giữ sắc xuân của phụ nữ ngày càng cao thì xuất hiện càng nhiều giải pháp căng da, trẻ hóa gương mặt xuất hiện.

    Khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, gìn giữ sắc xuân của phụ nữ ngày càng cao thì xuất hiện càng nhiều giải pháp căng da, trẻ hóa gương mặt xuất hiện. Tuy nhiên, không phải bất kỳ giải pháp nào cũng phù hợp và mang tới hiệu quả toàn diện cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá về 5 phương pháp trẻ hóa gương mặt hữu hiệu nhất hiện nay dưới bài viết này.

    1. Cấy mỡ tự thân làm đầy trẻ hóa gương mặt 

    Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng lấy mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như đùi, mông, bụng,...sau đó chiết tách li tâm lấy tế bào mỡ nguyên chất khỏe mạnh để bơm vào các vùng cần làm trẻ hóa trên gương mặt.

    Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp có độ an toàn cao.

    Cấy mỡ tự thân để trẻ hóa gương mặt thích hợp cho những người mong muốn sở hữu nét đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống một cách an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên, thời gian duy trì của phương pháp này khá ngắn và không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện.

    2.Tiêm chất làm đầy lấy lại 10 năm thanh xuân chỉ trong "tíc tắc" 

    So với các phương pháp căng da, trẻ hóa gương mặt khác, sử dụng chất làm đầy là giải pháp của phần lớn chị em hiện đại. Hiện nay, các hóa chất tiêm làm đầy mặt phổ biến là: filler, botox, silicone, collagen,...

    Tiêm botox căng da mặt là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

    Mặc dù đem tới hiệu quả ngay lập tức song để thực hiện phương pháp này bạn cần tìm được các bác sĩ chuyên môn giỏi để tránh các biến chứng không mong muốn. Một nhược điểm nữa cũng khiến cho các chị em suy nghĩ khi lựa chọn phương pháp này, đó là hiệu quả ngắn và bạn khá phụ thuộc vào nó. 

    3. Phẫu thuật căng da, trẻ hóa gương mặt hiệu quả 

    Là phương pháp ra đời từ khá lâu phẫu thuật căng da mặt vẫn đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần da dư thừa, chùng nhão, chảy xệ của khách hàng.

    Phẫu thuật căng da mặt cần được thực hiện trong phòng khám vô khuẩn với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    Cụ thể, tùy từng yêu cầu của khách hàng mà các bác sĩ thực hiện các dịch vụ căng da, trẻ hóa khác nhau như: căng da trán, căng da má, căng da cổ hoặc căng da mặt toàn phần. Phẫu thuật căng da là một phương pháp khó, đòi hỏi kỹ thuật cao do vậy bạn cần hết sức chú ý khi lựa chọn nơi thực hiện để tránh các vấn đề không mong muốn như: nhiễm khuẩn, kết quả không ưng ý,... 

    4. Căng da bằng chỉ 24K - “phép màu” trẻ hóa 

    Sự ra đời của công nghệ căng da, trẻ hóa gương mặt bằng chỉ được coi là bước ngoặt trong ngành thẩm mỹ. Từ đây, đã có một giải pháp hiệu quả tương đương mà không cần động chạm dao kéo. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô muốn làm đẹp nhưng ngại đau và sợ phẫu thuật. 

    Căng da bằng chỉ có chi phí khá cao so với mặt bằng chung.

    Bộ khung vững chắc từ chỉ sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ má, nọng cằm,...giúp kéo thẳng các nếp hằn sâu, giúp da căng trẻ. Bên cạnh đó, một số loại chỉ nâng cơ đặc biệt như sợi vàng 24K còn có khả năng kích thích sản sinh collagen, vô hiệu hóa melanin giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Nếu muốn nói đến nhược điểm thì có lẽ chỉ vì giá thành quá đắt mà phương pháp này gần như trở thành biện pháp làm đẹp của giới thượng lưu. 

    5. Trẻ hóa da 1 lần duy nhất với HIFU I-Young 360 

    HIFU I-Young 360 (Hight Intensity Focused Ultrasound I-Young 360) là công nghệ nâng cơ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay đến từ Hoa Kỳ. 

    HIFU I-Young 360 được kiểm chứng đem tới hiệu quả tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài mà không cần động tới "dao kéo". Chỉ 1 lần duy nhất thực hiện HIFU I-Young 360 bạn sẽ sở hữu gương mặt thon gọn, đường nét sắc sảo đồng thời loại bỏ nếp nhăn, giúp da căng mọng, trẻ trung hơn 10 tuổi. 

    HIFU I-Young 360 - bí kíp trẻ hóa gương mặt, giữ mãi nét thanh xuân của nhiều hotgirl Việt.

    Thực tế, HIFU I-Young 360 không chỉ kế thừa các ưu điểm của các công nghệ trẻ hóa da truyền thống mà còn khẳng định tên tuổi của mình trong cộng đồng phái đẹp với những ưu điểm vượt trội khó có thể so sánh: 

    • Trẻ hóa da tầng sâu: Sóng siêu âm kích thích tăng sinh collagen, củng cố sợi elastin mạnh mẽ giúp làn da trở nên khỏe khoắn, tươi trẻ, vững chắc từ bên trong. 
    • Thon gọn khuôn mặt: Với khả năng tác động sâu, hỗ trợ nâng cơ thon gọn mặt, khôi phục độ đàn hồi, xua tan chùng sệ. 
    • Xóa nhăn căng da: Năng lượng HIFU vực dậy các liên kết đứt gãy, tái cấu trúc tế bào cho làn da mờ nhăn, căng mịn. 
    • Tôn vinh từng nét đẹp: Nhờ hiệu quả vượt trội trong căng da và nâng cơ, nên sau khi thực hiện phương pháp Hifu bạn sẽ thấy các nét trên gương mặt rõ ràng và thu hút hơn. 
    • Tái cấu trúc lại làn da:  Năng lượng HIFU giúp kích thích sản sinh collagen và Elastin giúp tái tạo cấu trúc và làm săn chắc da.

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ. Thế nhưng, thời gian lại chẳng buông tha ai và những nếp nhăn cứ ngày một nhiều trên mặt. Với chi phí phải chăng, HIFU I-Young 360 là sự lựa chọn số 1 cho các chị em muốn lấy lại nét tươi trẻ rạng ngời của tuổi đôi mươi mà không cần phẫu thuật cũng như không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Để tư vấn và tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, xin bạn vui lòng liên hệ:

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-5-phuong-phap-tre-hoa-guong-mat-huu-hieu-nhat-hien-nay-a249115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan