+Aa-
    Zalo

    Thực hư bức ảnh mổ tử thi người ngoài hành tinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định một cựu điệp viên Mỹ từng trao cho ông bức ảnh mổ xác sinh vật ngoài hành tinh để nghiên cứu.
    (ĐSPL) - Một nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) khẳng định một cựu điệp viên Mỹ từng trao cho ông bức ảnh mổ xác sinh vật ngoài hành tinh để nghiên cứu năm 1947.
    Theo Tom Carey, hình ảnh được lấy từ đoạn phim có thật từ năm 1947, cùng năm xảy ra vụ vật thể bay bí ẩn rơi ở bang New Mexico, Mỹ. Đoạn video được ghi lại sau hoạt động mổ tử thi ở khu vực 51, một căn cứ bí mật thời Chiến tranh Lạnh.
    Thực hư bức ảnh mổ tử thi người ngoài hành tinh

    Sinh vật lạ nghi là người ngoài hành tinh trong bức ảnh mà Tom Carey công bố.

    Quân đội Mỹ từng nói rằng vật thể bay có thể là một khí cầu do thám, mặc dù những người đầu tiên thấy vật thể, nói rằng vật liệu tại hiện trường tới từ nơi nào đó bên ngoài Trái đất.
    Tom Carey tiết lộ rằng một cựu điệp viên Mỹ đã trao cho ông tấm phim của Kodak về sinh vật ngoài hành tinh chết trong vụ tai nạn bí ẩn. Carey mô tả người ngoài hành tinh có 4 chân dài, chiều cao khoảng 1,2m phần đầu giống hình dạng của côn trùng nhưng có kích thước lớn.
    "Đầu người ngoài hành tinh bị cắt đứt, các bộ phận bên trong bị loại bỏ và chúng tôi tin rằng họ đã ướp xác nó, ít nhất là cho đến thời điểm có hình ảnh này", tờ IBTimes dẫn lời Carey nói.
    Thực hư bức ảnh mổ tử thi người ngoài hành tinh

    Khu vực 51 (Area 51) là căn cứ tuyệt mật của Mỹ thời Chiến tranh Lạnh.

    Một chuyên gia của Kodak tại Rochester, New York, xác nhận thời gian có đoạn phim. Dựa vào kết quả phân tích, họ cho biết đây không phải hình ảnh được chỉnh sửa photoshop.
    Video tham khảo:
    UFO ở Roswell: một sự thật bị che đậy?
    Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ bức ảnh. Nigel Watson, tác giả của một cuốn sách hướng dẫn điều tra UFO, nói rằng nếu quân đội Mỹ tìm thấy thi thể của sinh vật ngoài hành tinh, đó sẽ là sự kiện chấn động thế giới.
    'Tôi không nghĩ rằng chính phủ Mỹ giấu giếm một sự kiện như thế trong suốt thập niên 50 và 60'', Nigel bình luận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-buc-anh-mo-tu-thi-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a70875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan