+Aa -
    Zalo

    Thực hư cháu bé bị bố mẹ bạo hành dã man giữa thủ đô Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan công an xã Bích Hòa đang điều tra hành vi bạo hành một em nhỏ 10 tuổi rất dã man của cặp vợ chồng sinh sống trên địa bàn.

    (ĐSPL) – Cơ quan công an xã Bích Hòa đang điều tra hành vi bạo hành một em nhỏ 10 tuổi rất dã man của cặp vợ chồng sinh sống trên địa bàn.

    Theo phản ánh của người dân xóm Mùi, xã Bích Hòa (Thanh Oai – Hà Nội), thời gian vừa qua người dân nơi đây rất bức xúc trước hành động hai vợ chồng H (thuê nhà tại xóm) bạo hành dã man con ruột là cháu N.V.K (10 tuổi).
    Người dân nơi đây cho biết, N.V.K bị bố đẻ tên H và mẹ kế đánh đập, bạo hành rất dã man.
    “Tối hôm qua (24/8 – PV), cháu N.V.K bị bố đánh rất dã man. Cháu bị bố lột trần truồng rồi dùng dây điện thẳng tay vụt. Mặc lời van xin của thằng nhỏ, ông bố nhẫn tâm dùng roi điện vụt tới tấp vào người thằng bé. Quá đau đớn, cháu N.V.K vùng chạy ra cổng, chui vào khe cửa nhưng vẫn bị H bắt lại đưa vào trong nhà đánh tiếp.” – Anh Nguyễn Văn Trà – Người sống đối diện nhà H cho biết.

    [mecloud]LrjbJ6CeWM[/mecloud]
    Không chỉ hành động dã man với bé N.V.K, H còn có thái độ thách thức với những người tới can ngăn.
    “Hôm 24/8, chúng tôi đã báo cáo sự việc tới chính quyền xã, cơ quan công an cũng đã tới lập biên bản sự việc nhưng vợ chồng họ tỏ ra rất thờ ơ. Mong muốn của chúng tôi bây giờ là mong sao cơ quan chức năng giải cứu cháu bé, nếu để cháu sống với đôi vợ chồng tàn nhẫn này thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra.” – Bà Trần Thị Xuân Thu sống gần nhà vợ chồng H cho biết.
    Người dân cho hay, vợ chồng H ít giao du với hàng xóm, bản thân họ cũng hạn chế cháu N.V.K được ra ngoài chơi với bạn bè.

    Bà Nguyễn Thị Lành (66 tuổi) – Người dân sống kề nhà vợ chồng H bức xúc cho biết, nhiều lần cháu K bị đánh một cách không thương xót vì những lý do rất vớ vẩn.
    Khi trao đổi với chúng tôi, rất nhiều người dân hàng xóm của cháu K. đã phản ánh sự bức xúc của mình. Họ nói rằng, việc cháu K. bị bố mẹ đánh đập là chuyện xảy ra như cơm bữa. Khắp toàn thân cháu K. vẫn còn nguyên những vết thương mới có, cũ cũng có.

    [mecloud]o2lfMZU72G[/mecloud]
    Qua các hình ảnh mà người dân cung cấp cho thấy, phần da của cháu K. bị rách rất nhiều, rạch sâu vào phần thịt còn non nớt. Các phần tổn thương được dồn rất nhiều vào tay, chân và bắp đùi của cháu bé mới 10 tuổi.

    Vết tích của cháu K. sau trận đòn dã man (Ảnh do người dân cung cấp).


    Ông Nguyễn Văn Biên, Phó Chủ tich xã Bích Hòa cho biết, gia đình cháu K. không phải là người dân bản địa. Thực chất gia đình cháu K. từ nơi khác đến thuê nhà và kinh doanh bán hàng sửa chữa điện tử điện lạnh. Cháu K. lại là con riêng của anh H và người vợ trước.
    Sự việc cháu K. bị bố đẻ bạo hành đánh đập xảy ra vào 21h ngày 24/8 do người dân phản ánh lên chính quyền, nhận được thông tin các cán bộ CA xã có mặt để đưa người bố ruột và mẹ kế về UBND xã.
    ‘Tại trụ sở UBND xã Bích Hòa, cặp vợ chồng này đã thú nhận hành vi trái đạo đức của mình. Lực lượng công an đã lập biên bản và yêu cầu đôi vợ chồng H viết bản tường trình về hành vi đối với cậu con trai 10 tuổi của mình. Đến khoảng 2h sáng thì chính quyền giao cháu K. về với gia đình. Chúng tôi đã yêu cầu bố mẹ cháu viết bản kiểm điểm và giao cho gia đình nếu tiếp tục xảy ra sự việc một lần nữa sẽ bị trục xuất khỏi địa phương chứ không thể để bạo hành trẻ em như thế này được.” – ông Biên nhấn mạnh.
    Trả lời thắc mắc của người dân về việc, thời điểm đêm ngày 24/8, sau khi đưa cháu K. về trụ sở tuy nhiên không hiểu tại sao chính quyền xã không xác minh rõ ràng những tổn thương của cháu K. và để cháu tiếp tục trở lại với gia đình? Ông Biên nói rằng: Lúc đó cũng 2h sáng rồi nên chúng tôi không thể đưa cháu đi kiểm nghiệm vết thương, nên đã trao trả cháu bé lại cho phụ huynh.
    Ông Biên cho biết, chính quyền xã sẽ tiếp tục theo dõi sự việc, chỉ đạo cơ quan công an xã điều tra, nếu việc bạo hành vượt quá mức cho phép thì sẽ có kiến nghị tới cơ quan thẩm quyền cấp cao tiếp tục điều tra.

    Hải Đăng - Xuân Tùng
    Nguồn: Nguoiduatin
    Clip đang được xem nhiều:
    [mecloud]DP4eSnhQVn[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chau-be-bi-bo-me-bao-hanh-da-man-giua-thu-do-ha-noi-a145240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan