+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện cá sấu xuất hiện trong bệnh viện, giữa lúc triều cường Cần Thơ

    ĐS&PL Dư luận Cần Thơ xôn xao trước đoạn clip khoảng 10 giây ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông trên tay cầm 1 con cá sấu con, đi quanh bệnh viện Phụ sản Cần Thơ.

    Sáng 13/10, trên mạng xuất hiện clip người đàn ông cầm con cá sấu đi trong bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ. Con cá sấu còn sống, nặng khoảng 2-4kg.

    Sau khi clip này xuất hiện đã khiến người dân hoang mang vì những ngày qua, triều cường lên cao, các tuyến đường ở Cần Thơ liên tục bị ngập nặng. Việc cá sấu xuất hiện có thể xổng ra từ hộ nuôi, hoặc từ các sông rạch, rất nguy hiểm.

    thuc hu chuyen ca sau xuat hien trong benh vien giua luc trieu cuong can tho

    Người đàn ông cầm con cá sấu đi trong khuôn viên Bệnh viện phụ sản Cần Thơ. (Ảnh cắt từ clip)

    Sáng 13/10, bệnh viện Phụ sản TP.Cần Thơ đã bác bỏ thông tin trên và cho biết trên báo Giao thông: "Con cá sấu này được người dân bắt ở khu vực cống trước bệnh viện, nhưng chưa rõ vị trí nào. Sau đó, người dân mang cá sấu vào bệnh viện, rồi xuất hiện đoạn clip nêu trên. Phía bảo vệ bệnh viện đã sơ suất khi để người dân mang cá sấu vào bên trong”.

    Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem cá sấu, buộc bảo vệ phải mời anh này ra khỏi bệnh viện.

    Theo Dân trí, từ 10/10, TP.Cần Thơ bước vào đợt triều cường lịch sử. Từ 6-8h và 18h-20h hàng ngày, nhiều tuyến đường nội ô TP.Cần Thơ bị ngập sâu từ 0,3 - 1m.

    Cũng do triều cường dâng cao, nhiều cơ quan, bệnh viện bị ngập, trong đó có Bệnh viện tim mạch TP.Cần Thơ.

    Trước ảnh hưởng của đợt triều cường lịch sử, Sở GD&ĐT TP.Cần Thơ đã cho học sinh tiểu học nghỉ học, ngày 11 - 13/10. Theo đó, các học sinh học online tại nhà theo hướng dẫn của giáo viên.

    Theo dự báo của Đài Khí tượng Thủy văn TP.Cần Thơ, những ngày tới thời tiết ở đây xấu, triều cường cao hơn mức báo động III.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-ca-sau-xuat-hien-trong-benh-vien-giua-luc-trieu-cuong-can-tho-a554075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan