+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện "đại gia" đi ô tô tranh quần áo từ thiện với dân nghèo ở Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ kệ áo quần "Chia sẻ yêu thương" đã lên tiếng đính chính thông tin đôi nam nữ đi ô tô có giá trị tiền tỷ nhưng lại tranh giành đồ với người nghèo.

    Chủ kệ áo quần "Chia sẻ yêu thương" đã lên tiếng đính chính thông tin đôi nam nữ đi ô tô có giá trị tiền tỷ nhưng lại tranh giành đồ với người nghèo.

    Hình ảnh đôi nam nữ bỏ quần áo lên xe ô tô được ghi lại - Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 23/12, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đi ô tô bán tải tới "nhận" đồ tại tủ quần áo "Chia sẻ yêu thương" ở số 718 đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Được biết, đây là tủ quần áo do ông Trần Nhật Ninh (Chủ nhiệm Hợp tác xã ô tô Liên Chiểu) lập ra nhằm quyên góp đồ không còn dùng đến rồi chia sẻ cho người cần dùng.

    Ngay sau khi được lan truyền, đoạn clip đã gây "bão" mạng xã hội. Đa số mọi người đều chỉ trích đôi nam nữ đi xe tiền tỷ mà lại tranh giành đồ với người nghèo.

    Tuy nhiên, một số người cho rằng không thể chỉ nhìn hình ảnh mà có thể phán xét một người được.

    Ông Ninh và tủ quần áo "Chia sẻ yêu thương" - Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với Vietnamnet, ông Trần Nhật Ninh cho biết, 2 người đi ô tô bán tải trong clip không hề tranh giành đồ từ thiện.

    “Vừa rồi 2 đứa em ở huyện Tây Giang (Quảng Nam) xuống sửa xe nên tôi nhờ gom áo quần, giày dép chuyển giúp lên cho người dân các xã vùng núi. Họ chính là 2 người trong clip.

    Qua sự việc này tôi cũng mong mọi người khi đăng gì cần tìm hiểu kỹ thực hư chứ không nên nhìn hiện tượng rồi phán bừa như vậy”, ông Ninh chia sẻ.

    Trong khi đó, đại diện chính quyền địa phương xác nhận với VTC News không có chuyện 2 người đi ô tô tranh đồ từ thiện như người đăng tải clip viết. Tủ quần áo của ông Ninh đặt ở đây khá lâu và giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

    Ngoài ra, đại diện công an địa phương cũng cho biết thêm, hiện tủ quần áo từ thiện của ông Ninh vẫn hoạt động bình thường, không có sự việc như tin đưa trên mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-dai-gia-di-o-to-tranh-quan-ao-tu-thien-voi-dan-ngheo-o-da-nang-a305892.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan