+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Hà Hồ bỏ Cường Đô-la theo đại gia kim cương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin và những bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông lạ tại một nhà hàng ở TP. HCM đang gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Thông tin và những bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông lạ tại một nhà hàng ở TP. HCM đang gây xôn xao dư luận.

    Hôm qua, trang afamily/Trí thức trẻ đưa tin, Hồ Ngọc Hà có mặt tại 1 nhà hàng ở trung tâm TP. HCM vào tối 19/5 cùng vài người bạn của mình. Hồ Ngọc Hà xuất hiện lặng lẽ nên ít người để ý sự có mặt của "nữ hoàng giải trí".

    Một lúc sau, bất ngờ 1 người đàn ông lạ mặt đến chụp hình cùng Hà Hồ. Cả hai trò chuyện liên tục và có nhiều hành động thân mật trên mức bạn bè. Người đàn ông lạ mặt còn có những hành động vô cùng tình cảm, thoải mái trước mặt bạn bè.

    Bức ảnh người đàn ông lạ thân mật với Hà Hồ gây xôn xao dư luận.

    Ít lâu sau, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng ra về. Người đàn ông lạ mặt đi theo phía sau Hồ Ngọc Hà. Và họ nhanh chóng lên xe rời đi. Những hình ảnh này xuất hiện vào đúng thời điểm tin đồn rạn nứt giữa Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường xuất hiện với tần suất lớn.

    Sau đó, báo Một thế giới đưa tin, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bén duyên tình mới với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK, có vợ và hai con.

    Chưa biết chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng theo nhiều diễn đàn trên mạng thì CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là "K. Nam Phi".

    Vị đại gia sinh năm 1982, đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A - 0.3333. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

    Hà Hồ luôn trả lời lấp lửng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ.

    1 lần nữa, nữ ca sĩ giữ thái độ bình thản với tất cả những thông tin về mình. Trên trang cá nhân của Hà Hồ, cô tỏ rõ sự bận rộn khi chia sẻ hình ảnh đang tập luyện trong phòng thu và không một lần nhắc tới hình ảnh gây náo loạn showbiz trong những ngày gần đây.

    Hồ Ngọc Hà chú thích hình ảnh của mình: "Đi thu âm cho ca khúc mới... Công việc sắp tới hơi dày đặc, và khá căng thẳng đây...".

    Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới.

    Được biết, Hồ Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có buổi giới thiệu MV Em đi tìm anh và biểu diễn tại The Rooftop tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới.

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]Z4vWmVFbbj[/mecloud]

    Là người nổi tiếng khôn khéo trong showbiz Việt, Hà Hồ luôn chọn cách im lặng để cho mọi thông tin bất lợi về mình tự trôi vào quên lãng theo thời gian.

    Tuy nhiên, với scandal mới đây nhất người hâm mộ vẫn không khỏi tò mò về việc Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục xử lý như thế nào hay cô tiếp tục chọn cách cũ là giữ im lặng. 

    PV(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-ha-ho-bo-cuong-do-la-theo-dai-gia-kim-cuong-a95262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.