+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Ji Chang Wook liên quan đến hộp đêm của Seungri

    ĐS&PL Công ty quản lý của Ji Chang Wook lên tiếng về tin đồn nam diễn viên có liên quan đến bê bối của Seungri thời gian qua.

    Công ty quản lý của Ji Chang Wook lên tiếng về tin đồn nam diễn viên có liên quan đến bê bối của Seungri thời gian qua.

    Trong chương trình của SBS mới đây, khi đề cập tới việc điều tra hoạt động của club Burning Sun, cơ quan này đã tiết lộ danh tính một nhà đầu tư tên Lin, người Đài Loan (Trung Quốc) và sở hữu 20% cổ phần của tụ điểm giải trí này. Bên cạnh đó, trong bức ảnh của Lin và Seungri xuất hiện nam diễn viên Ji Chang Wook. Những tin đồn cho rằng Ji Chang Wook có liên quan tới hoạt động phi pháp của club Buring Sun do Seungri từng điều hành.

    Ngay sau đó, Ji Chang Wook đã lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, công ty quản lý Glorious Entertainment đã đưa ra thông báo trước nghi vấn Ji Chang Wook liên quan đến bê bối mại dâm chấn động Hàn Quốc.

    Hình ảnh đang gây xôn xao giữa bê bối tình dục Seungri. (Ảnh: VTC).

    Công ty quản lý khẳng định Ji Chang Wook không có bất cứ mối quan hệ với cá nhân nào trong bức ảnh đang gây xôn xao. Thời điểm chụp bức ảnh, Ji Chang Wook chỉ biết người phụ nữ này là fan xin chụp ảnh chung nên anh đồng ý.

    Bức ảnh này khiến Ji Chang Wook bị nghi ngờ, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nam diễn viên, khiến gia đình và khán giả lẫn bản thân Ji Chang Wook bị tổn thương.

    Glorious Entertainment cũng yêu cầu các đơn vị truyền thông ngừng đưa tin sai sự thật, vô căn cứ giữa lúc bê bối của Seungri vẫn đang trong quá trình điều tra. Công ty khẳng định sẽ có biện pháp để bảo vệ nam diễn viên Hoàng hậu Ki trước tin đồn thất thiệt.

    Sau khi hàng loạt bê bối liên quan tới Seungri bị khui ra, nhiều nghệ sĩ đã dính "tai bay vạ gió" vì sự việc chấn động này. Thậm chí, chỉ với một tấm ảnh chung cùng Seungri tại hậu trường tham dự sự kiện, một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đã bị cộng đồng mạng ném đá, khiến cô phải đưa ra thông cáo chính thức về sự việc.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-ji-chang-wook-lien-quan-den-hop-dem-cua-seungri-a267909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan