+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Mạc Văn Khoa và bạn gái 5 năm làm đám cưới vào Giáng sinh 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Mạc Văn Khoa phủ nhận thông tin tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020 và cho biết mình và bạn gái đến hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc này.

    Mạc Văn Khoa phủ nhận thông tin tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020 và cho biết mình và bạn gái đến hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc này.

    Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy sẽ làm đám cưới vào cuối năm 2020.

    Đầu tháng 2/2020 trong hôn lễ của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, trung vệ nổi tiếng đã tặng cho Mạc Văn Khoa một bó hoa cưới với mong muốn người bạn của mình cũng sớm tổ chức đám cưới với cô bạn gái gắn bó lâu năm.

    Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đó, Mạc Văn Khoa cũng từng nhắc đến chuyện kết hôn. Vì vậy, người hâm mộ không khỏi đoán rằng anh và bạn gái Thảo Vy sẽ sớm "về chung một nhà" trong năm 2020.

    Mới đây, Thảo Vy đã chia sẻ với truyền thông hôn lễ sẽ được tổ chức vào đúng Giáng sinh năm nay. Kịch bản và dàn dựng cho hôn lễ sẽ do đạo diễn Lê Thanh Hòa đảm nhận, hướng tới sự vui vẻ và ấm cúng.

    Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, Mạc Văn Khoa đã phủ nhận và cho biết mình và bạn gái đến hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào về việc tổ chức đám cưới.

    “Tôi không thể xác nhận vì đến hiện tại cả tôi và gia đình đều chưa chắc chắn về thời gian diễn ra. Tất cả chỉ mới dự định và còn rất sớm để có thể chia sẻ với mọi người. Khi nào mọi thứ chắc chắn tôi sẽ chủ động thông báo với khán giả. Còn hiện tại, tôi muốn giữ sự riêng tư cho tình yêu của mình”, anh nói.

    Mạc Văn Khoa chính thức công khai bạn gái Thảo Vy vào tháng 4/2019 bằng dòng trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân. Sau đó, cô xuất hiện cùng nam diễn viên trong nhiều sự kiện giải trí.

    Mặc dù vậy, trên thực tế, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã ở bên nhau được 5 năm, từ những ngày cái tên Mạc Văn Khoa vẫn chưa được ai biết đến.

    Mặc dù Mạc Văn Khoa theo nghiệp nghệ thuật, chắc chắn phải đối mặt với nhiều thị phi, phức tạp nhưng Thảo Vy cho biết cô quý nhất ở bạn trai sự chân thành, giản dị. Dù ngày càng nổi tiếng nhưng Mạc Văn Khoa vẫn không hề thay đổi.

    Công khai tình cảm với Mạc Văn Khoa khiến Thảo Vy chịu nhiều điều tiếng bởi ngoại hình của hai người có sự khác biệt. Thậm chí, có nhiều người nói cô hẹn hò với bạn trai vì tiền, vì danh tiếng. Tuy nhiên, Thảo Vy được Mạc Văn Khoa động viên rất nhiều.

    Thảo Vy chính là cô gái đã cùng anh vượt qua tất cả những gian khó của thuở cơ hàn, không có trong tay bất cứ điều gì. Bởi thế, bây giờ dù rất nổi tiếng, có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng Mạc Văn Khoa vẫn vô cùng trân trọng bạn gái mình.

    "Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày Khoa không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này”, Mạc Văn Khoa từng tâm sự.

    Mạc Văn Khoa sinh năm 1992, quê ở Hải Dương. Anh theo học khóa đạo diễn ở Nha Trang và nổi tiếng sau khi giành ngôi á quân Cười xuyên Việt 2015.

    Sau Cười xuyên Việt, Mạc Văn Khoa dần được biết đến nhiều hơn và bắt đầu trở thành gương mặt phủ sóng truyền hình. Sau chương trình anh được mời biểu diễn ở nhiều phòng trà, show diễn tỉnh và tỏa sáng trong nhiều tiểu phẩm triệu lượt xem như Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll…

    Tiếp đó, Mạc Văn Khoa xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình hot như “Thách thức danh hài”, “Sao nhập ngũ”, “Nhanh như chớp”. Mạc Văn Khoa trở thành trưởng phòng trẻ tuổi nhất trong "Ơn Giời Cậu Đây Rồi".

    Không chỉ gây ấn tượng trên truyền hình, Youtube mà Mạc Văn Khoa còn được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách. Từ những vai phụ trong “Lật Mặt 4”, “Cua lại vợ bầu”..., Mạc Văn Khoa dần chiếm vai trò quan trọng hơn trong các tác phẩm "Lật Mặt 5", "30 chưa phải là Tết".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-mac-van-khoa-va-ban-gai-5-nam-lam-dam-cuoi-vao-giang-sinh-2020-a315158.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan