+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện vợ chồng Tổng thống Obama sắp ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện vợ chồng Tổng thống Mỹ sắp ly hôn những ngày qua xuất hiện tràn ngập trên các trang báo lá cải của Mỹ. Liệu điều này có trở thành sự thật?

    (ĐSPL) - Câu chuyện vợ chồng Tổng thống Mỹ sắp ly hôn những ngày qua xuất hiện tràn ngập trên các trang báo lá cải của Mỹ. Trên thực tế, thông tin này không có nguồn gốc kiểm chứng cũng như đây không phải là lần đầu tiên truyền thông Mỹ đồn đoán về đời sống hôn nhân của Tổng thống.
    Tạp chí Globe mới đây đã công bố trang bìa số sắp ra ngày 3/11 với hình ảnh phu nhân Michelle và tổng tống Obama với những góc chụp đầy sắc thái căng thẳng. 
    Kèm theo hình ảnh đầy chủ ý là những dòng 'giật tít': “Cuộc hôn nhân giả tạo của ông Obam đã chấm dứt!”, “Tiết lộ: Người tình trong đội đặc nhiệm của bà Michelle” và “Niềm si mê sắc đẹp Hollywood từng kết hôn của tổng thống”.
    Theo đó, tờ Globe cho rằng, tổng thống Mỹ đang dành tình cảm đặc biệt cho một cô đào Hollywood đã kết hôn. Vụ việc đến tai Đệ nhất phu nhân Michelle và hai người đã quyết định "đường ai nấy đi".
    Thực hư chuyện vợ chồng Tổng thống Obama sắp ly hôn

    Ảnh chụp trang bìa Tạp chí Globe số ra ngày 3/11 tới với câu chuyện về cuộc hôn nhân của vợ chồng ông Obama.

    Trong khi đó tờ báo lá cải Epoch Times cho rằng, cuộc sống hôn nhân 22 năm của vợ chồng Tổng thống Mỹ nhiều năm qua đã luôn đầy sóng gió. Tuy nhiên, cả hai đều cố gắng nhẫn nhịn vì hai cô con gái và sự nghiệp chính trị của ông Obama.
    Vẫn chỉ là tin đồn
    Đây không phải lần đầu tiên truyền thông Mỹ đồn đoán về cuộc sống hôn nhân của Tổng thống Mỹ. Cuối năm ngoái, sau khi ông Obama chụp ảnh "tự sướng" với nữ Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt trong đám tang cố tổng thống Nam Phi Nelson Mandela ngày 10/12/2013, tờ National Enquirer đã phát đi hàng loạt thông điệp cho rằng đời sống hôn nhân của vợ chồng Obama đã rạn nứt.
    Hồi đầu năm nay, tờ Daily Mail của Anh dẫn tin tức cho rằng ông Obama là fan cuồng nhiệt của nữ ca sĩ Beyonce, thậm chí hai người còn có mối quan hệ "hơn mức bình thường". Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn.
    Thực hư chuyện vợ chồng Tổng thống Obama sắp ly hôn

    Bức ảnh chụp "tự sướng" của ông Obama cùng Thủ tướng Anh với nữ Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning-Schmidt.

    Cây bút chính trị Edward Klein hồi năm 2012 thậm chí còn cho biết, ông Obama từng có ý nghĩ tự tử trong giai đoạn khủng hoảng hôn nhân.
    Hồi đầu mùa hè năm nay, trong cuốn sách Blood Feud, tác giả Edward Klein khẳng định, cuộc hôn nhân của vợ chồng ông Obama thực chất chỉ là màn kịch giả tạo. Theo Klein, trong một thời gian dài, hai người đã không còn ngủ chung, thậm chí cả hai còn được khuyên nên uống thuốc chống trầm cảm.
    Trên thực tế, không ai có thể biết rõ chuyện gia đình của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Nếu như hai ông bà phải ly hôn thì chuyện này cũng sẽ diễn ra sau khi ông Obama hoàn tất nhiệm kỳ Tổng thống vào năm 2016.
    Cuối cùng, giống như những tin đồn trước đây, nhà Trắng chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về những thông tin đăng tải trên các tờ báo lá cải Mỹ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-vo-chong-tong-thong-obama-sap-ly-hon-a63683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan