+Aa-
    Zalo

    Thực hư clip Tiêu Chiến hẹn hò thân mật với Dương Tử

    ĐS&PL Là những ngôi sao 9X hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ, chuyện hẹn hò giữa Tiêu Chiến và Dương Tử luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung đồng loạt chia sẻ một số hình ảnh, video được cho là Tiêu Chiến đang ngầm bí mật hẹn hò với đàn chị là Dương Tử. Từ khóa Tiêu Chiến - Dương Tử ngay lập tức lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo.

    lo clip tieu chien than mat duong tu hen ho la that 1
    lo clip tieu chien than mat duong tu hen ho la that 0
    Clip được cho là ghi lại cảnh thân mật của Tiêu Chiến và Dương Tử. 

    Rất nhanh chóng, Tiêu Chiến đã lên tiếng đính chính trên Weibo. Nam diễn viên cho biết hiện tại anh vẫn đang trong tình trạng độc thân, khoảnh khắc cư dân mạng cho rằng nam diễn viên hẹn hò với Dương Tử đã bị ai đó cố tình chỉnh sửa, cắt ghép. Thực tế đây là bữa tiệc đã diễn ra cách đây 2 năm trước sau khi một sự kiện đình đám kết thúc, tại đây có rất nhiều nghệ sĩ có mặt chứ không hề chỉ có Tiêu Chiến và Dương Tử như tin đồn.

    Tuy nhiên, đây không phải lần đầu 2 ngôi sao nổi tiếng vướng vào tin đồn tình ái. Hồi tháng 12/2021, Dương Tử đã đến xem buổi nhạc kịch Như Mộng Chi Mộng có sự góp mặt của Tiêu Chiến. Nữ diễn viên mặc trang phục giản dị, đội mũ che kín mặt.

    Trước đó, 2 ngôi sao từng hợp tác trong bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và có nhiều tương tác ngọt ngào ở hậu trường phim.

    lo clip tieu chien than mat duong tu hen ho la that 1
    Tiêu Chiến và Dương Tử hẹn hò nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò.

    Tiêu Chiến sinh ngày 5/10/1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Tháng 6/2015, Tiêu Chiến được chương trình tìm kiếm tài năng "Bùng Cháy Đi Thiếu Niên" gửi lời mời tham gia. Mặc dù không giành được chiến thắng cuối cùng nhưng anh đã được lọt vào danh sách "Những thần tượng mới được yêu mến nhất".

    Tiêu Chiến sau đó đã góp mặt trong 1 số bộ phim nổi tiếng như "Bắt Yêu Ký 2", "Lang Điện Hạ", "Đấu Phá Thương Khung",… với những vai rất nhỏ, không gây được tiếng vang lớn. Năm 2019, sau khi bộ phim "Trần Tình Lệnh" lên sóng, sự nghiệp của Tiêu Chiến bất ngờ có 1 bước tiến lớn. Từ một diễn viên vô danh, anh đã được chú ý rộng rãi và trở thành 1 trong những ngôi sao "lưu lượng" (được chú ý nhiều) hàng đầu Cbiz.

    Trong khi đó, Dương Tử là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm và được biết đến từ khi mới 5 tuổi. Với nét diễn thu hút, bài bản, năng lực diễn xuất của Dương Tử luôn được đánh giá cao. Cô từng tham gia các bộ phim như "Chiến trường sa" "Hoan lạc tụng", "Không phải sương cũng chẳng phải hoa"...

    Cũng vào năm 2019, Dương Tử cũng nhờ vai Đồng Niên trong Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái) mà dẫn đầu các BXH lưu lượng cánh nữ.   

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-clip-tieu-chien-hen-ho-than-mat-voi-duong-tu-a559727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan