+Aa-
    Zalo

    Thực hư Hà Trần “đá đểu” Thu Phương là ca sĩ hát vũ trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thôn tin nữ Diva Trần Thu Hà “đá đểu” ca sĩ Thu Phương đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn.

    (ĐSPL) – Thôn tin nữ Diva Trần Thu Hà “đá đểu” ca sĩ Thu Phương đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn.

    Mới đây, chương trình ca nhạc “"Master of Symphony" diễn ra ngày 20/11 với sự góp mặt của 5 ngôi sao nhạc nhẹ Việt thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. 4 diva Hà Trần – Hồng Nhung – Mỹ Linh – Thanh Lam và ca sĩ Thu Phương cùng đứng trên sân khấu biểu diễn khiến khán giả thích thú.

    Tuy nhiên, sau khi một số trang báo, trang tin đăng tải các bài viết liên quan tới đêm nhạc và cùng liệt Thu Phương vào hàng Diva thì bắt đầu xuất hiện những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

    5 ngôi sao nhạc nhẹ nổi tiếng hội ngộ chung trên một sân khấu.

    [mecloud]PFEYlU07oC[/mecloud]

    Trả lời những thắc mắc của đông đảo khán giả trên trang cá nhân về việc Thu Phương có phải là Diva thứ 5 của làng nhạc Việt, nữ ca sĩ Trần Thu Hà đã giải thích rằng Thu Phương không phải là diva. Bên cạnh đó, câu trả lời của Diva Hà Trần với nội dung: “Nếu nhắc về tính ảnh hưởng thì Linh – Nhung – Lam là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Linh- Nhung – Lam thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát nhạc vũ trường thôi bạn.” đã khiến nhiều người cho rằng nữ Diva đang "đá đểu" Thu Phương.

    Thậm chí, một tờ báo khi đăng tải ý kiến bình luận của Trần Thu Hà cũng giật tít gây hiểu lầm khiến câu chuyện càng trở nên ồn ào.

    Bình luận của Trần Thu Hà trên trang cá nhân.

    Ngay sau đó, Hà Trần đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diva này cho rằng câu trả lời của mình chính xác trong tương quan câu hỏi của khán giả. Bài báo kia đã cố tình biến đảo câu chữ, ngữ cảnh để gây hiểu lầm và tạo nên những lùm xùm không đáng có này.

    Trong buổi họp báo ra mắt đĩa đơn mới của mình vào chiều ngày 23/11 vừa qua, nữ ca sĩ cũng một lần nữa khẳng định mình không có ý "đá đểu" ai. Còn về bài báo giật tít gây hiểu lầm, Hà Trần cho biết đó là một sự xúc phạm đối với cả cô và Thu Phương. Cô không có hàm ý gì khi viết những bình luận trả lời khán giả. Nữ ca sĩ cũng yêu cầu phóng viên viết bài báo gây hiểu lầm cần phải lên tiếng xin  lỗi cô và Thu Phương.


    Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hà Trần cho biết: “Đoạn chat ấy là những dòng trao đổi của tôi với một người khán giả khi họ thắc mắc rằng “Tại sao trong một bài phỏng vấn khác về chương trình, tôi không nhắc đến chị Phương?”. Để làm rõ điều này, cần biết rõ câu hỏi người phóng viên đã hỏi tôi chỉ là về “sự ảnh của ba diva kia đến Hà Trần trong thời gian âm nhạc đầu tiên” và những trả lời của tôi sau đó chỉ xoay quanh khía cạnh chính của câu hỏi này, nó không đề cập đến chị Phương. 


    Quay về câu bình luận của tôi nói là “Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường”, nó chỉ đúng với tính thời điểm. Bởi tôi đã nhấn mạnh rằng, khoảng thời gian ba người chị kia là diva rồi, bọn tôi vẫn chỉ là những ca sĩ mới bước ra từ sân khấu vũ trường. Điều này là sự thật. 

    Bây giờ nếu mọi người đánh giá Thu Phương là diva thì đó là sự công nhận của họ ở ngày hôm nay, còn thời điểm 17 năm trước, tôi và chị đều chưa có được danh xưng này. Đó là một lịch sử không thay đổi được. Không nên đánh tráo thứ tự trước sau của thời gian để rồi đặt lời nói của tôi vào bối cảnh không đúng”.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]jhkaZHIyI9[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-ha-tran-da-deu-thu-phuong-la-ca-si-hat-vu-truong-a121110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.