+Aa-
    Zalo

    Thực hư hình ảnh cô gái khóc ngất chia tay người yêu lên đường nhập ngũ được dân mạng chia sẻ rầm rộ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ rất lâu rồi, nhưng vẫn có không ít cô gái xúc động, khóc nghẹn khi đứng trước giây phút chia ly để người yêu lên đường nhập ngũ.

    Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ rất lâu rồi, nhưng vẫn có không ít cô gái xúc động, khóc nghẹn khi đứng trước giây phút chia ly để người yêu lên đường nhập ngũ. Hình ảnh cô gái trẻ khóc ngất trong lễ ra quân ngày 5/3 đang được dân mạng rầm rộ chia sẻ.

    Sáng ngày 5/3, các tân binh lên đường nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Trong phút giây ấy hòa lẫn với không khí háo hức là những giọt nước mắt, những cái nắm tay bịn rịn của người ra đi và người ở lại.

    Dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ rất lâu rồi, nhưng vẫn có không ít cô gái xúc động, khóc nghẹn khi đứng trước giây phút chia ly với người yêu. Từ cái nắm tay đến cái ôm thật chặt, từ những lời thủ thỉ đến những tiếc khóc nấc không thành lời của những người con gái sắp phải xa người yêu khiến cư dân mạng không khỏi bùi ngùi, xúc động.

    Sau buổi lễ ra quân ngày hôm nay, không ít hình ảnh chia tay bịn rịn được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, một loạt hình ảnh được tài khoản Facebook L.N đăng tải lên mạng xã hội ghi lại sự việc 1 cô gái ngất xỉu, khóc lóc được cho là do chia tay bạn trai khi lên đường nhập ngũ khiến nhiều người xôn xao.

    Hình ảnh ghi lại cho thấy, cô gái nằm bất tỉnh nhân sự dưới nền đất được đông đảo người dân giúp đỡ, ngay sau đó nhân viên y tế đã có mặt.

    Hình ảnh cô gái khóc ngất khi chia tay người yêu lên đường nhập ngũ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Tuy nhiên, sau đó cũng có không ít người lên tiếng cho rằng sự việc chỉ là "diễn", cho rằng cô gái này chỉ giả vờ ngất xỉu.

    Dù thực hư câu chuyện ra sao thì loạt ảnh cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Văn Cường - Phó chủ tịch UBND huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, sáng nay ông cũng có mặt tại buổi lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ của huyện An Dương.

    Về việc cô gái trẻ ngất xỉu khi đi tiễn bạn trai nhập ngũ vị lãnh đạo cho biết, ông không thấy vụ việc xảy ra, ông cũng đã trực tiếp liên hệ với phía y tế có mặt tại sân vào sáng cùng ngày cũng không trường hợp nào như trên mạng đã đưa.

    Ngoài hình ảnh cô gái khóc ngất khi người yêu nhập ngũ, cư dân mạng còn chia sẻ rất nhiều hình ảnh xúc động khác khiến ai cũng ngậm ngùi.

    Cô gái trẻ níu tay người yêu không muốn rời.

    Một trong những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ nhiều là khoảnh khắc cô gái gào khóc gọi người yêu trong giờ phút chia tay. Nếu người bạn đằng sau không kéo lại, có lẽ cô gái cứ thế vừa nắm tay người yêu vừa chạy theo ô tô khóc lóc.

    Thêm một khoảnh khắc rơi nước mắt khác là hình ảnh người cha vừa khóc vừa ôm đứa con nhỏ mới sinh cùng người vợ trẻ trước khi lên xe nhập ngũ. Khoảnh khắc ấy đã khiến bao trái tim rung động.

    Khoảnh khắc khiến bao trái tim rung động.

    Và còn rất nhiều những khoảnh khắc cảm động khác. Có lẽ đây sẽ là giây phút chia tay ngậm ngùi nhất, nhưng cũng là giây phút chia tay thiêng liêng nhất, đáng tự hào nhất mà mỗi chàng lính là một anh hùng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-hinh-anh-co-gai-khoc-ngat-chia-tay-nguoi-yeu-len-duong-nhap-ngu-duoc-dan-mang-chia-se-ram-ro-a221519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan