Thực hư hotgirl 2K "ngực quá khổ" trùng tu nhan sắc bước vào Showbiz


Thứ 2, 29/10/2018 | 05:59


Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với những hình ảnh mới nhất của hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với những hình ảnh mới nhất của hotgirl Hải Dương - Võ Thị Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội. Không ít người đặt ra nghi vấn: Liệu Trang đang đại trùng tu nhan sắc để dấn thân vào showbiz?

Nghi án đại trùng tu nhan sắc nhờ PTTM của hotgirl ngực khủng 2K... 

Xuất hiện lần đầu trên một chương trình truyền hình, nữ sinh sinh năm 2000 tại Hải Dương Võ Thị Thu Trang đã nhanh chóng gây lên một "cơn bão lớn" trong cộng đồng mạng Bởi vòng 1 siêu khủng lên đến 110 cm của mình.

Võ Thị Thu Trang trở nên nổi tiếng sau 1 đêm với vòng 1 siêu khủng của mình. 

Những chia sẻ chân thực và hình ảnh quá gợi cảm trên trang cá nhân của nữ sinh 2K này không chỉ khiến cô nổi như cồn trên mạng xã hội với biệt danh "hotgirl ngực khủng nhất Việt Nam" mà còn khiến cuộc sống của cô gặp không ít sự dèm pha, soi mói.

 Khoảng 1 tháng gần đây, dân mạng bỗng nhiên hốt hoảng khi chủ nhân của vòng 1 khủng nhất Việt Nam bỗng dưng thay đổi 180 độ hình tượng của mình. Nếu trước kia cô nàng thiên về phong cách sexy thì giờ cô nàng lại trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn rất nhiều. Sự thay đổi này quả thực khiến không ít người thấy ngạc nhiên và thích thú. 

Hãy cùng xem hình ảnh của Thu Trang mới được chia sẻ và update lên trang cá nhân thời gian gần đây nhé:

Đi kèm với sự thay đổi về kích thước vòng 1, trong thời gian gần đây Thu Thủy thường xuất hiện với gương mặt “đẹp không góc chết” cùng phong cách trẻ trung, dễ thương thay vì sexy như trước.

Chúng ta có thể nhận ra khuôn mặt và các nét của nữ sinh 2K đã có sự "lột xác" 

Các nét của nữ sinh trở nên hài hòa, cân đối hơn trước rất nhiều.

Nhìn ở góc nghiêng có thể thấy rõ ràng sống mũi cao thanh tú giúp gương mặt của cô nàng trở nên hài hòa và dễ nhìn hơn.
Nhiều người cho rằng cô nàng đã nhờ tới PTTM để cải thiện sống mũi vốn to bè, thấp tẹt của mình.

Dù nghi vấn dấn thân vào showbiz của Thu Trang nhận được nhiều ý kiến trái chiều song về cơ bản, đa số đều ủng hộ việc thay đổi phong cách và khen ngợi nhan sắc sau khi nâng mũi của cô nàng. Được biết, cô nàng vừa mới thực hiện dịch vụ nâng mũi S-line bọc Mega tại TMV Phương Thúy - một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu.

Cô nàng đã nhờ đến TMV Phương Thúy để khắc phục tình trạng sống mũi tẹt, đầu mũi thô to của mình.

Theo các chuyên gia của TMV Phương Thúy, dáng mũi S line là dáng mũi phù hợp với khuôn mặt nữ tính đậm chất Á Đông của người Việt nên được phái đẹp vô cùng yêu thích.

Thực hư chuyện dấn thân vào showbiz…. 

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, hotgirl ngực khủng 2K hoàn toàn không có ý định dấn thân vào showbiz như lời đồn. Thay vào đó, cô đang nỗ lực hoàn thiện bản thân để tự tin hơn khi thực hiện kế hoạch ra nước ngoài học tập và làm việc. 

Trang cũng tâm sự: “Mình đang cố gắng giảm cân để cải thiện thân hình phì nhiên và thu gọn vòng 1. Thể tích vòng 1 quá lớn thực sự khiến mình không được tự tin khi đứng trước bạn bè.” 

Khi được hỏi về nghi vấn đại trùng tu nhan sắc, Trang chỉ cười: 

“Chẳng cần đại trùng tu đâu ạ, em chỉ thực hiện nâng mũi S-line thôi là mọi người đã suýt không nhận ra rồi. Mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ song đã giúp các nét trên khuôn mặt em trở nên hài hòa và cân đối hơn rất nhiều. Có lẽ đây cũng là lý do khiến nhiều người nghĩ rằng em đã thực hiện một cuộc đại trùng tu với nhiều dịch vụ đấy ạ”

Bạn có thấy rằng: Phong cách mới và diện mạo mới của cô nàng hotgirl ngực khủng 2K sau thẩm mỹ đều vô cùng dễ thương không? Hi vọng rằng với những sự thay đổi này cuộc sống, công việc của Thu Trang sẽ ngày càng thuận lợi và thành công hơn nữa. 

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-hotgirl-2k-nguc-qua-kho-trung-tu-nhan-sac-buoc-vao-showbiz-a249284.html