+Aa-
    Zalo

    Thực hư quanh chuyện "Cô dâu thủy thần" sẽ quay phim tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù có nhiều tin đồn rầm rộ, cho đến hiện tại vẫn chưa có kênh thông tin chính thống nào xác nhận việc "Cô dâu thủy thần" sẽ ghi hình tại Việt Nam.

    Mặc dù có nhiều tin đồn rầm rộ, cho đến hiện tại vẫn chưa có kênh thông tin chính thống nào xác nhận việc "Cô dâu thủy thần" sẽ ghi hình tại Việt Nam.

    Tuần trước, cộng đồng fan Việt rộ lên tin đồn về việc bộ phim truyền hình của đài tvN "Bride of the Water God 2017" (tạm dịch "Cô dâu thủy thần") sẽ được quay ngoại cảnh ở Việt Nam.

    Với sự xác nhận tham gia của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến là Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal f(x) và Gong Myung 5urprise, tin tức này đã mang lại niềm vui bất ngờ vô cùng lớn cho người hâm mộ Việt.

    Dàn diễn viên xác nhận tham gia "Cô dâu thủy thần".

    Fanpage tại Việt Nam của các diễn viên tham gia và một số trang tin đã không ngừng đăng tải và chia sẻ về thông tin này. Trong đó, một fanpage của Krystal cho biết, nguồn thông tin được lấy từ DC Inside của Krystal (DC Inside là một diễn đàn internet được nhiều người sử dụng tại Hàn).



    Fan Việt háo hức trước thông tin "Cô dâu thủy thần" được quay tại Việt Nam.

    Bởi vậy, rất nhiều fan đã tin và chuẩn bị lên kế hoạch bám sát thần tượng trong những ngày quay phim tại Việt Nam.

    Tuy vậy, trên thực tế hiện tại thông tin ở trang DC Inside của Krystal thì ngoài một số hình ảnh của vịnh Hạ Long thì vẫn không hề có thông tin đi kèm nào khác. Mặc dù điều này cũng đủ để khiến người hâm mộ hy vọng vào việc vinh Hạ Long sẽ trở thành một trong những điểm quay phim, nhưng chỉ dựa vào một căn cứ này thì dường như hy vọng này có phần hơi "mong manh".

    Ngoài ra, trong tất cả những trang báo hoặc website đáng tin cậy thường xuyên đăng tải những thông tin về showbiz Hàn Quốc như cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc Naver, Soompi, Drama Fever hay Asianwiki... đều không có thông tin về địa điểm ghi hình "Cô dâu thủy thần".

    Thông tin mới nhất liên quan tới dự án "Cô dâu thủy thần" chính là việc một đại diện của cơ quan quản lý của Im Joo Hwan, Blossom Entertainment, nói rằng nam diễn viên đã nhận được một đề nghị cho một vai trong phim nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

    Im Joo Hwan.

    Như vậy, có thể thấy được địa điểm quay "Cô dâu thủy thần" vẫn còn đang trong vòng bí mật, và không dám chắc đoàn phim sẽ dừng chân tại Việt Nam.

    Không nói tới địa điểm quay phim, hiện tại khá nhiều chi tiết xung quanh dự án mới nhất của đài tvN đã được tiết lộ.

    Được biết, đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng "Cô dâu thủy thần" của nữ tác giả Yoon Mi Kyung.

    Bộ truyện gồm 24 tập kể về Soo Ah (Shin Se Kyung), cô gái đã vì những người dân trong làng đang sống dưới sự cai trị của các vị thần mà đồng ý trở thành cô dâu của thủy thần Ha Baek (Nam Joo Huyk).

    "Thủy thần" Habaek.

    Tuy nhiên, khi được chuyển thể thành phim, bộ phim sẽ giống như một phần phụ có liên quan tới nội dung chính của truyện. Tức là sẽ có vài điểm khác biệt so với truyện tranh nguyên bản và được hiện đại hoá hơn với bối cảnh phim diễn ra ở Seoul.

    Nữ chính Soo Ah là một bác sĩ thực tập có tuổi thơ bất hạnh, cô phải làm việc rất chăm chỉ để có tiền trả nợ cho gia đình. Trong khi vô tình, Soo Ah trở thành "vật hiến tế" cho Thủy thần nhưng lại được Thủy thần cứu và nhận làm vợ.

    Tuy nhiên, có một lời nguyền đã khiến cho Thủy thần chỉ có thể trở thành người lớn vào buổi tối, còn ban ngày thì có hình hài của một cậu bé.

    Vai nữ phụ của Krystal trong phim là một nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp đem lòng yêu thương Thủy thần Habaek và vô cùng ghen ghét, đố kỵ với nữ chính Soo Ah. Trong truyện, nhân vật này là một nữ thần hoa cũng tới từ vương quốc của Thủy thần Habaek, cô đã sống hàng trăm năm và sở hữu một viên đá thần.

    Bộ phim sẽ được dẫn dắt bởi cặp đôi nổi tiếng trong giới nghệ thuật là biên kịch Jung Yoon Jung và đạo diễn Kim Byung Soo. "Cô dâu thủy thần" dự kiến khởi quay vào tháng 3 năm nay và lên sóng đài tvN trong năm 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-quanh-chuyen-co-dau-thuy-than-se-quay-phim-tai-viet-nam-a183489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan