+Aa-
    Zalo

    Thực hư sự việc bé trai nhập viện cấp cứu vì uống trà sữa ngày mùng 3 Tết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thực hư sự việc bé trai nhập viện trong tình trạng sưng vù mặt, tay nghi do uống trà sữa trân châu đã được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương cho hay.

    (ĐSPL) - Thực hư sự việc bé trai nhập viện trong tình trạng sưng vù mặt, tay nghi do uống trà sữa trân châu đã được các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương cho hay.

    Trong dịp Tết Nguyên đán 2017, sự việc bé trai nhập viện trong tình trạng sưng vù mặt, tay nghi do uống trà sữa trân châu khiến nhiều gia đình hoang mang, các bậc phụ huynh lo ngại về vấn đề sức khỏe cho con em mình.

    Theo báo Trí thức trẻ, đoạn chia sẻ trên mạng xã hội có nội dung: "Hôm nay mùng 3 Tết, sáng mình cho con trai ăn cháo thịt heo, trưa ăn mì trứng, chiều 5h đi uống trà sữa trân châu và 7h30 tối ăn cơm chiên trứng, 10h30 tối uống tiếp 1/4 cốc trà sữa nữa.

    Hình ảnh bé trai nhập viện được đăng tải trên mạng xã hội.

    Con trai mình 11h đêm mặt như này, bà nội bắt đi cấp cứu khẩn cấp, vào viện thấy các y bác sĩ mắng hơn tát nước, "Thời đại nào rồi mà cho con ăn uống như vậy, nhà chị không có tivi à? Làm thủ tục nhập viện nhanh đi."

    Không lâu sau khi đoạn chia sẻ được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng facebook. Hầu hết mọi người đều tỏ ra quan ngại và mất niềm tin vào các loại thực phẩm trên thị trường.

    "Không ăn thì chết, mà ăn cũng chết. Mất hết niềm tin vào thực phẩm rồi. Người nông dân phải biết sống sao đây???" - Bạn Minh Anh bình luận.

    Hay như Đức Trí chia sẻ, "Tết năm nào cũng có những vụ ngộ độc thực phẩm, thế nhưng các bậc cha mẹ nên chú ý không cho trẻ tiếp xúc với những đồ uống như trà sữa trân châu, thậm chí cả cafe đều là chất kích thích. Hơn thế trà sữa trân châu được cảnh báo rất lâu rồi mà".
    Nhiều người cũng tỏ ra chê trách phụ huynh cậu bé quá bất cẩn, chủ quan khi cho trẻ uống đồ uống "nguy hại" này.

    Cũng theo đó, Khám Phá cho biết thêm, PV đã liên hệ tới Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi được chia sẻ là bệnh viện đầu tiên cháu bé nhập viện.

    Gia đình cháu bé vô cùng lo lắng. (Ảnh Facebook)

    “Trong dịp nghỉ Tết âm 2017 vừa qua, Bệnh viện có tiếp nhận một số ca ngộ độc thực phẩm nhưng đến thời điểm này chưa có khoa phòng nào báo cáo về trường hợp bé trai bị ngộ độc do uống trà sữa. Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về trường hợp này và sẽ thông tin kỹ hơn”, PGS.TS Lê Thị Minh Hương, PGĐ Bệnh viện Nhi Trung ương khẳng định.

    PV báo Khám Phá sẽ liên lạc với chủ nhân của Facebook M.T, người chia sẻ thông tin con trai nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa để tiếp tục thông tin đến độc giả.

    [poll3]994[/poll3]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-su-viec-be-trai-nhap-vien-cap-cuu-vi-uong-tra-sua-ngay-mung-3-tet-a179658.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan